Trà Ôn trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11

Cập nhật, 08:02, Thứ Năm, 10/11/2022 (GMT+7)

 

Ban Thường vụ Huyện ủy Trà Ôn tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11 năm 2022 cho 26 đảng viên có từ 30, 40 và 45 năm tuổi Đảng (ảnh).

Huy hiệu Đảng trao tặng hôm nay là sự ghi nhận đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về những công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên cao niên tuổi Đảng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là niềm vinh dự tự hào của cá nhân các đảng viên và gia đình nói riêng mà còn của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân huyện nhà nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Kế Truyền - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trà Ôn trân trọng biểu dương và chúc mừng các đồng chí đảng viên vừa nhận được Huy hiệu Đảng; đồng thời mong muốn trong thời gian tới các đồng chí đảng viên cao niên tuổi Đảng tiếp tục nêu cao tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên, gương mẫu trong lối sống, tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Tin, ảnh: MINH TRÚC