Tuyên truyền toàn diện các hoạt động, có trọng tâm, trọng điểm

09:07, 11/07/2022

Ngày 11/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh hội nghị giao ban báo chí 6 tháng đầu năm 2022 (ảnh).

 

Ngày 11/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh hội nghị giao ban báo chí 6 tháng đầu năm 2022 (ảnh).

6 tháng qua, báo chí trên địa bàn tỉnh nói chung hoạt động đúng định hướng, đúng tôn chỉ, mục đích, thực hiện tốt vai trò là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân, kịp thời nắm bắt, phản ánh đời sống, tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân, có chú ý thông tin nổi bật về tình hình trong nước và thế giới được nhiều người quan tâm.

Cơ quan báo chí của tỉnh đã tập trung tuyên truyền có hiệu quả các sự kiện lớn của tỉnh và cả nước, tạo được sự lan tỏa rộng lớn trong Nhân dân; xây dựng chuyên trang, chuyên mục phục vụ công tác tuyên truyền nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và của tỉnh; tuyên truyền thường xuyên liên tục về công tác phòng chống dịch bệnh, thiên tai, biến đổi khí hậu nhằm nâng cao cảnh giác cho người dân.

Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Lê Minh Đức lưu ý các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm các hoạt động của tỉnh. Theo đó, tuyên truyền các ngày lễ kỷ niệm, đặc biệt đẩy mạnh công tác tuyên truyền về kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Thủ tướng Võ Văn Kiệt ngay từ quý III với các hoạt động chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm và các hoạt động khởi công xây dựng các công trình chào mừng. Tiếp tục tuyên truyền các chương trình, kế hoạch của Tỉnh ủy thực hiện Nghị Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI nhiệm kỳ 2020- 2025; Nghị quyết 2022 của Tỉnh ủy và cấp ủy các cấp, gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của cả nhiệm kỳ…

Xem video clip

Tin, ảnh: TUYẾT NGA

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh