CÂU LẠC BỘ HƯU TRÍ TỈNH VĨNH LONG:

Đóng góp kinh nghiệm, tài trí cho tỉnh nhà

Cập nhật, 18:55, Thứ Tư, 23/01/2013 (GMT+7)


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy- Đặng Thị Ngọc Thịnh trao biểu tượng chúc thọ cho các đồng chí tròn 70 tuổi.

Sáng nay (23/1/2013), CLB Hưu trí tỉnh Vĩnh Long tổ chức họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Quý Tỵ đồng thời, tổng kết hoạt động năm 2012 và đề ra chương trình hoạt động năm 2013.

Năm qua, CLB Hưu trí tỉnh đã phối hợp tổ chức tốt các buổi thời sự và chuyên đề về sức khỏe, tham quan, giao lưu trao đổi kinh nghiệm… Qua đó, cán bộ hưu trí nắm thông tin mới về tình hình trong nước, thế giới; đồng thời, biết cách phòng bệnh, chăm sóc sức khỏe. Đa số các CLB ở huyện đều lập được các quỹ thăm viếng, góp vốn xoay vòng, tham quan và tổ chức được đội dưỡng sinh, khám bệnh định kỳ, chúc thọ…

Hiện toàn tỉnh có 320 cán bộ hưu thuộc diện Tỉnh ủy quản lý. Các đơn vị trực thuộc như: CLB cầu lông, CLB thơ và đội văn nghệ được duy trì sinh hoạt đều đặn và đã trở thành nơi hội tụ, gắn kết, giao lưu của các cán bộ hưu trí, giúp các cụ được sống vui, sống khỏe.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Đặng Thị Ngọc Thịnh báo cáo sơ nét về thành tựu của tỉnh năm 2012 và định hướng trong năm 2013. Đồng thời, chúc các đồng chí cán bộ hưu trí luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích và là nguồn bổ sung kho tàng kinh nghiệm, tài trí đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

Tin, ảnh: XUÂN TƯƠI