Khai mạc triển lãm ảnh về an toàn giao thông

Cập nhật, 16:02, Thứ Ba, 04/09/2018 (GMT+7)

 

 Ban tổ chức cuộc thi cắt băng khai mạc triển lãm ảnh.
Ban tổ chức cuộc thi cắt băng khai mạc triển lãm ảnh.

Sáng 4/9, tại Quảng trường TP Vĩnh Long, Ban An toàn giao thông tỉnh (ATGT)  phối hợp cùng Hội văn học nghệ thuật tổ chức khai mạc triển lãm và trao giải ảnh thời sự- nghệ thuật với chủ đề “ATGT là hạnh phúc của mọi nhà” và vì sự an toàn cho trẻ em.

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Bách Thảo nhận giải nhất.
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Bách Thảo nhận giải nhất.

Cuộc thi ảnh nghệ thuật năm 2018 “ATGT là hạnh phúc của mọi nhà” nêu bật thành tựu phát triển giao thông của tỉnh, nâng cao năng lực vận tải góp phần phát triển kinh tế;

tuyên truyền giáo dục văn hóa giao thông của người tham gia giao thông; công tác giữ trật tự ATGT của các ngành chức năng; công tác tuyên truyền pháp luật và văn hóa giao thông của các đoàn thể; gương người tốt việc tốt về công tác ATGT; phê bình những hành vi làm ảnh hưởng đến ATGT…

Ảnh nghệ thuật- thời sự tỉnh Vĩnh Long với chủ đề “ATGT là hạnh phúc của mọi nhà” và vì sự an toàn cho trẻ em phát động từ ngày 27/7 đến 14/8/2018. Trong thời gian ngắn, BTC nhận được 289 ảnh của 20 tác giả trong tỉnh.

Qua bình chọn, ban giám khảo đã chọn ra 180 tác phẩm triển lãm, trong đó có bộ ảnh được trao giải gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 8 giải khuyến khích.

Người dân đến xem ảnh triển lãm.
Người dân đến xem ảnh triển lãm.

Ảnh được triển lãm tại Quảng trường TP Vĩnh Long đến hết ngày 10/9 để phục vụ tuyên truyền ATGT đến mọi người.

Tin, ảnh: HÙNG HẬU