Yêu người, người không hay...

05:07, 11/07/2024

Lần đi siêu thị cách đây gần 2 năm, em gặp cô gái rất dễ thương ngồi xem truyện tranh trong Fahasa. Bạn ấy gây ấn tượng mạnh với em, bởi sự vô tư và nét mặt duyên dáng. Cả năm sau đó, em không thể nào quên hình bóng ấy với khuôn mặt tròn đáng yêu, mái tóc chấm vai và chiếc áo sọc ca rô màu cam tay bồng. Em đã tiếc ngẩn tiếc ngơ rằng tại sao hôm ấy mình không kiếm cớ làm quen, xin số điện thoại của bạn ấy.

(VLO) Lần đi siêu thị cách đây gần 2 năm, em gặp cô gái rất dễ thương ngồi xem truyện tranh trong Fahasa. Bạn ấy gây ấn tượng mạnh với em, bởi sự vô tư và nét mặt duyên dáng. Cả năm sau đó, em không thể nào quên hình bóng ấy với khuôn mặt tròn đáng yêu, mái tóc chấm vai và chiếc áo sọc ca rô màu cam tay bồng. Em đã tiếc ngẩn tiếc ngơ rằng tại sao hôm ấy mình không kiếm cớ làm quen, xin số điện thoại của bạn ấy.

Trời xui đất khiến, em gặp bạn ấy vào hồi đầu năm học lớp 10. Tuy không học chung lớp nhưng học chung trường cũng không tệ. Em thấy phấn chấn hẳn vì nghĩ mình sẽ có cơ hội cưa đổ bạn ấy, nhưng thực tế không hề dễ dàng. Em nhát gái chị ạ!

Em rất thích bạn ấy, thích đến nỗi hôm nào không thấy bạn ấy là em ăn cơm không ngon, cứ bồn chồn mãi. Hễ thấy có bạn nam nào nói chuyện với bạn ấy là em bực dọc, khó chịu, không thể tập trung học hành hay làm việc gì. Đã gần một năm trôi qua rồi, em muốn cho bạn ấy biết tình cảm của em nên đã nhiều lần tiếp cận nhưng đều thất bại.

Giờ em thấy mình phải tiến tới chứ không được giẫm chân tại chỗ, vì em thấy có một bạn khác đang ve vãn, lăm le cướp mất “người đẹp áo cam” của em.

Xin tư vấn nhiệt tình cho em nhé, chị Hoa Hồng kính mến!

dangkhoalelyxx@gmail.com

Đối với phần lớn nữ sinh nói riêng và con gái nói chung, “3 G” (đẹp giai, học giỏi, nhà giàu) được xem là tiêu chuẩn hàng đầu.

Tuy nhiên, theo Hoa Hồng, vẻ nam tính mang chút lạnh lùng lại có sức hút đặc biệt. Nếu bạn không có những thứ kể trên thì ít nhất bạn cũng phải tạo ấn tượng thế nào đó trong mắt bạn ấy. Đằng này, qua ngần ấy thời gian mà bạn không thể để lại chút ấn tượng nào thì làm sao khiến bạn ấy luyến lưu, nhung nhớ?

Điều đó cũng cho thấy phần nào thực tại: có thể bạn không phải là gu của bạn ấy, có thể là bạn ấy đang tập trung cho việc học. Nếu không phải là gu bạn ấy thì đành chịu nhưng nếu là bạn ấy đang nỗ lực học tập thì tại sao bạn không theo chân bạn ấy lo việc học và tạo ấn tượng qua thành quả đạt được?

Đã có nhiều, rất nhiều mối tình học trò trôi đi trong luyến tiếc. Đã có nhiều người vì yêu mà lơ đễnh việc học, dẫn đến những điều đáng tiếc. Thế nên không yêu thời điểm này có thể là tốt hơn, bạn ạ!

Đừng lo lắng, sự nỗ lực nào cũng được đền đáp, bằng cách này hay cách khác. Cho nên, bạn hãy làm hết mình, học hết sức. Khi đã có thành quả trong tay, bạn sẽ tiếp cận bạn ấy thuận lợi hơn. Vấn đề là bạn đừng đánh mất chính mình, biết trân trọng quá khứ cho dù sau này 2 người có đến được với nhau hay không.

HOA HỒNG

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh