Trà Ôn: Trao học bổng tiếp sức đến trường

05:08, 07/08/2024

Ngày 5/8, Hội Khuyến học huyện Trà Ôn phối hợp tổ chức chương trình trao học bổng tiếp sức đến trường đến các học sinh là con em các gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo các xã trên địa bàn huyện.

(VLO) Ngày 5/8, Hội Khuyến học huyện Trà Ôn phối hợp tổ chức chương trình trao học bổng tiếp sức đến trường đến các học sinh là con em các gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo các xã trên địa bàn huyện.

Có 7 học sinh có học lực từ loại khá trở lên đang theo học tại các trường THCS Tích Thiện, Phú Thành, Lục Sĩ Thành, Thới Hòa, Thuận Thới, Vĩnh Xuân, Tân Mỹ được nhận học bổng, mỗi suất học bổng trị giá một triệu đồng do Quỹ Vì người nghèo của tỉnh hỗ trợ (ảnh).

Từ nguồn Quỹ Vì người nghèo tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long đã tặng Hội Khuyến học tỉnh Vĩnh Long 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá một triệu đồng.

Từ nguồn quỹ này, hội khuyến học các cấp của tỉnh trong đó có huyện Trà Ôn đã tổ chức rà soát, lựa chọn để trao các suất học bổng đến đúng đối tượng, nhằm hỗ trợ kịp thời cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn khi các em bước vào năm học mới.

Tin, ảnh: MINH TRÚC

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh