Trường ĐH Xây dựng Miền Tây trao bằng tốt nghiệp cho 45 kỹ sư

Cập nhật, 15:56, Thứ Sáu, 30/12/2022 (GMT+7)
Khen thưởng cho 3 sinh viên xếp loại giỏi.
Khen thưởng cho 3 sinh viên xếp loại giỏi.

Sáng 30/12, Trường ĐH Xây dựng Miền Tây chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư chuyên ngành cấp thoát nước hệ vừa làm vừa học.

Có 45 sinh viên tốt nghiệp trong đợt này. Đây là những kỹ sư ở 2 tỉnh Sóc Trăng và Long An được tổ chức đào tạo theo đặt hàng của công ty, doanh nghiệp và nhu cầu của người lao động đang làm việc trong ngành cấp thoát nước. Kết quả cuối khóa, có 3 sinh viên xếp loại giỏi tỷ lệ 6,7%; 41 sinh viên xếp loại khá, tỷ lệ 91%.

Trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư.
Trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư.

Khóa học được khai giảng từ đầu năm 2018 với 89 sinh viên, sau 4,5 đào tạo có 45 sinh viên hoàn thành chương trình và đủ điều kiện tốt nghiệp.

Với khối lượng kiến thức toàn khóa là 150 tín chỉ, khóa học đã giúp cho các sinh viên tổng hợp lại những kiến thức khoa học trên các lĩnh vực thuộc ngành kỹ thuật cấp thoát nước; một số kỹ năng cơ bản để tham gia, triển khai phương án thiết kế, thể hiện hồ sơ thiết kế; kỹ năng phân tích, tính toán, thi công, lập dự toán, làm việc nhóm trình bày các vấn đề khoa học các công trình xây dựng và bạn dưới cấp thoát nước.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN