Vui Tết Trung thu cùng người có hoàn cảnh đặc biệt

17:47, 15/09/2024

 

Các em nhỏ háo hức khi nhận quà Trung thu.
Các em nhỏ háo hức khi nhận quà Trung thu.

Ngày 13/9/2024, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Vĩnh Long đã kết nối, vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tổ chức Tết Trung thu năm 2024 với chủ đề “Trung thu ấm áp” cùng người cao tuổi, trẻ em mồ côi, người khuyết tật và người bệnh tâm thần đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm.

Chương trình diễn ra trong không khí tươi vui, tràn đầy yêu thương với các tiết mục giao lưu văn nghệ, các trò chơi dân gian, cùng thưởng thức bánh ngọt, trái cây và nhận phần quà trung thu đầy ý nghĩa. Ngoài các hoạt động vui chơi, giải trí, Trung tâm Công tác xã hội còn tổ chức lồng ghép “Mừng sinh nhật quý III/2024” cho các đối tượng bảo trợ xã hội. Tổng kinh phí cho các hoạt động này trên 35 triệu đồng do trung tâm vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ.

Đây là hoạt động thường xuyên luôn được trung tâm quan tâm thực hiện. Ngoài công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị bệnh cho các đối tượng bảo trợ xã hội, Trung tâm Công tác xã hội luôn chú trọng công tác chăm sóc sức khỏe tinh thần, từ đó giúp họ chữa lành tâm hồn, sống lạc quan, yêu đời hơn.

Tin, ảnh: THẢO NGUYÊN

 

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh