2 cháu bé đi bắt cá, tắm sông, không may đuối nước tử vong

04:05, 29/05/2023

Tin từ ngành chức năng cho biết, ngày 29/5, đã nắm thông tin vụ 2 cháu bé đuối nước tử vong ở xã An Phước (huyện Mang Thít).

(VLO) Tin từ ngành chức năng cho biết, ngày 29/5, đã nắm thông tin vụ 2 cháu bé đuối nước tử vong ở xã An Phước (huyện Mang Thít).

Theo tin báo của quần chúng, khoảng 14 giờ ngày 27/5/2023, tại bờ sông phía sau cơ sở gạch L.L., thuộc thủy phận sông Cổ Chiên (ấp Thủy Thuận, xã An Phước, huyện Mang Thít), 2 cháu T.T.A. và T.T.K. đi đặt cá bống ven bờ và tắm sông, do 2 cháu không biết bơi nên bị đuối nước.

Một số người dân gần đó phát hiện, tri hô tìm kiếm và báo cơ quan chức năng. Lực lượng chức năng đến hiện trường, cùng người dân xuống sông lặn tìm kiếm thì phát hiện 2 cháu đã tử vong.

Theo nguồn tin, 2 cháu T.TA., T.T.K. là anh em song sinh (sinh ngày 2/7/2009), là con của anh Trang Văn N. và chị Hồ Thị M. (cùng hộ khẩu thường trú xã Vĩnh Thuận Đông, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang), sinh sống cùng cha mẹ tại khu nhà ở của cơ sở sản xuất gạch nói trên. Cả 2 cháu là học sinh Trường THCS An Phước và đang trong thời gian nghỉ hè.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo UBND huyện Mang Thít cùng các ngành chức năng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình và hỗ trợ chi phí để đưa thi thể 2 anh em về quê ở Hậu Giang mai táng.

MINH THÁI

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh