Tập đoàn Karofi tặng 61 máy lọc nước lợ cho 11 trường học ở Vĩnh Long

Cập nhật, 19:12, Thứ Hai, 05/04/2021 (GMT+7)

 

Tập đoàn Karofi tặng 61 máy lọc nước lợ cho 11 trường học tại Vĩnh Long.
Tập đoàn Karofi tặng 61 máy lọc nước lợ cho 11 trường học tại Vĩnh Long.

(VLO) Chiều 5/4/2021, tại Trường Tiểu học Nguyễn Du (TP Vĩnh Long), Sở GD- ĐT Vĩnh Long phối hợp Tập đoàn Karofi đã thực hiện lễ trao tặng 61 máy lọc nước lợ cho 11 trường tiểu học, mầm non trong tỉnh. Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Thấu hiểu hạn mặn- Tinh khiết miền Tây” do tập đoàn Karofi kết hợp với Bộ GD- ĐT tổ chức.

Đây là các máy lọc nước do tập đoàn Karofi nghiên cứu và sản xuất riêng biệt, dành riêng cho nguồn nước miền Tây phù hợp và có thể chịu được độ mặn đến 5000 ppm. Linh phụ kiện cấu thành máy có chất lượng cao, chịu mặn tốt, đặc biệt là màng lọc RO chuyên dụng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.

Nước sau lọc của máy lọc đạt chuẩn quốc gia nước uống tinh khiết bởi Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường - Bộ Y Tế. Nước chỉ cần vặn tại vòi uống trực tiếp mà không cần đun sôi, tiện lợi sử dụng trong các trường học.

Chương trình “Thấu hiểu hạn mặn – Tinh khiết miền Tây” nằm trong chuỗi dự án Tận tâm vì tương lai Việt của tập đoàn Karofi Việt Nam với mục tiêu trợ giúp những người dân yếu thế trong xã hội, có cơ hội tiếp cận nguồn nước tinh khiết, đảm bảo.

Đến nay đã triển khai được 6 năm với tổng ngân sách lên đến 25 tỉ đồng, 250 triệu lít nước tinh khiết được trao tay và hơn 1 triệu người dân được hưởng lợi trực tiếp từ dự án.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN