Phim Việt Nam: Bố là tất cả

06:07, 07/09/2024

(VLO) Được Việt hóa từ bộ phim sitcom của Hàn Quốc- phiên bản phim Việt Nam “Bố là tất cả” mang thông điệp đẹp đẽ gần gũi về tình cảm gia đình đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem, bởi nội dung câu chuyện không chỉ là những phút giây thư giãn mà ở đó khán giả còn bắt gặp hình ảnh của chính bản thân và gia đình mình.

 

Những bài học về tình thân gia đình, những câu chuyện của tình yêu đôi lứa được lồng ghép trong phim hứa hẹn sẽ lay động trái tim người xem, khiến mọi người thêm trân quý những phút giây bên cạnh gia đình.

Nội dung phim xoay quanh về một người đàn ông mất vợ và từ đó đã sống cảnh “gà trống” nuôi ba đứa con bằng nghề làm bánh mì. Một ngày, ông phát hiện bản thân bị bệnh nan y giai đoạn cuối. Không muốn các con bận tâm, lo lắng- người bố âm thầm chịu đựng không cho các con biết sự tình.

Bị cuốn theo guồng quay tất bật của cuộc sống, ba đứa con vô tình không quan tâm đến tâm tư, cảm xúc của người bố.

Nhưng sự vô tâm đến lạnh lùng của các con khiến ông phải suy ngẫm về cách nuôi dạy con bấy lâu. Sau cùng, ông quyết định dạy cho những đứa con bài học về chữ hiếu, đạo làm con và tầm quan trọng của tình thân gia đình.

Bên cạnh câu chuyện cảm động về tình yêu thương, sự hy sinh cao cả của người bố thì cuộc sống của ba người con sẽ là những câu chuyện hài hước, mảnh ghép đầy màu sắc về tình yêu, công việc, lối sống của những người trẻ tuổi.  

Có những lúc con cái và cha mẹ không thấu nhiểu nhau nhưng tất cả đều mong muốn người thân của mình hạnh phúc và gặp những điều tốt đẹp nhất. Bộ phim như tấm gương phản chiếu những góc khuất về khái niệm gia đình.

Tuy tồn tại nhiều mâu thuẫn vì khoảng cách biệt thế hệ nhưng cuối cùng, tình thân vẫn là điều thiêng liêng nhất là chìa khóa giải quyết mọi vấn đề khó khăn trong cuộc sống.

Bộ phim là sự kết hợp của nhiều diễn viên được yêu thích như: Thanh Nam, Phi Phụng, Ngân Quỳnh, Hoàng Sơn, Thân Thúy Hà, Ngọc Lan, Thanh Bình, Sam, Quang Tuấn, Đình Quân, Vĩnh San, Đông Sương... Phim “Bố là tất cả” phát sóng từ ngày 5/9/2024 trong khung 21 giờ hàng ngày trên sóng THVL2.

NGUYỄN OANH

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh