Nàng yêu dấu

05:06, 22/06/2024

Là một nhà thiết kế thời trang trẻ đang rất nổi tiếng và được hâm mộ ở đất nước Thái Lan, Nuannuerkaew buộc phải lên đường sang Mantra Putra để chăm sóc và giúp đỡ em gái Nilapat trong ngày trọng đại- kết hôn với thái tử Chaithat, con trai của Nữ hoàng Sasipraphai và Quốc vương Chainaren.

(VLO) Là một nhà thiết kế thời trang trẻ đang rất nổi tiếng và được hâm mộ ở đất nước Thái Lan, Nuannuerkaew buộc phải lên đường sang Mantra Putra để chăm sóc và giúp đỡ em gái Nilapat trong ngày trọng đại- kết hôn với thái tử Chaithat, con trai của Nữ hoàng Sasipraphai và Quốc vương Chainaren.

Thế nhưng, do Nữ hoàng không chấp nhận con dâu là người ngoại quốc bởi bà đã chọn cho Chaithat tiểu thư Sawitre, con gái của thương gia giàu có nhất Mantra Putra- Ngài Khajit- người nắm giữ toàn bộ tài sản, báu vật quốc gia và cũng là người tài trợ kinh phí cho hoàng gia trong mọi sinh hoạt kể từ sau khi đất nước bị ngoại bang cướp phá.

Biết ý định của mẫu hậu, thái tử đã cố ý đặt để mọi chuyện vào sự đã rồi bằng cách tuyên bố tình yêu và hôn nhân của mình trên các phương tiện truyền thông trước khi hoàng gia công bố.

Điều này đã khiến cho cha con Ngài Khajit vô cùng cay cú, còn Nữ hoàng cũng đùng đùng nổi giận, bà vội liên kết với các cận thần cùng phe Khajit quyết làm cho Nilapat phải bẽ mặt mà rời khỏi Mantra Putra trước khi nghi lễ cưới xin diễn ra.

Không biết rõ sự tình, Nuannuerkaew hồ hởi lên đường. Thế nhưng, sự hồ hởi ấy nhanh chóng bị dập tắt bởi những thiếu thốn tiện nghi và cảnh “bát nháo” khi vừa mới đặt chân tới Mantra Putra.

Chưa hết, cô còn gặp phải vô số tình huống vừa bí ẩn vừa nguy hiểm khi được đưa vào sống trong cung điện mà cố hoàng hậu Sarita từng ở và sau khi được xác định là “người phương xa” mà cố hoàng hậu Sarita chọn để tìm và mang Ngọc Tỷ mất tích bấy lâu nay về cho Mantra Putra để đất nước giành lại chủ quyền trước các thế lực ngoại bang và tay sai.

Phim có rất nhiều bí ẩn, đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ngọc Tỷ hiện đang ở đâu? Sự xuất hiện của hồn ma cố hoàng hậu Sarita cũng rất bí ẩn và tạo ra những pha thót tim khi cứ thoắt ẩn thoắt hiện và cũng chỉ có mỗi Nuannuerkaew nhìn thấy.

Liệu cô có đúng là “người đến từ phương xa” mà truyền thuyết nói rằng sẽ là người mang Ngọc tỷ về cho đất nước?

Cô và hoàng tử Keerich có đi đến một kết cục tốt đẹp nào không khi luôn đồng hành bên nhau trong hành trình đi tìm lại “Quốc huy” cho nền độc lập của Mantra Putra?

Bên cạnh nội dung lạ và mới mẻ, diễn viên đẹp, diễn xuất tốt, phong cảnh trong phim đẹp như tranh, màu phim tươi sáng, khán giả còn được chiêm ngưỡng những bộ saree đầy màu sắc và tuyệt đẹp xuyên suốt cả bộ phim.

Phim sẽ được lên sóng THVL1 trong khung giờ 16 giờ 40 từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 22/6/2024. Mời quý khán giả đón theo dõi.

NGUYỄN MINH

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh