Nữ thanh tra tài ba

05:08, 27/08/2023

Cuộc đời của Jo Yeon-joo, một công tố viên nóng tính, bất hảo đã bị thay đổi hoàn toàn khi tỉnh dậy sau cơn hôn mê và mất toàn bộ ký ức. Cô bị nhận nhầm với Kang Mi-na- con gái út của Tập đoàn Yumin và là con dâu thứ hai của gia tộc Han, chủ của Tập đoàn Hanju bởi có khuôn mặt giống nhau như hai giọt nước.

(VLO) Cuộc đời của Jo Yeon-joo, một công tố viên nóng tính, bất hảo đã bị thay đổi hoàn toàn khi tỉnh dậy sau cơn hôn mê và mất toàn bộ ký ức. Cô bị nhận nhầm với Kang Mi-na- con gái út của Tập đoàn Yumin và là con dâu thứ hai của gia tộc Han, chủ của Tập đoàn Hanju bởi có khuôn mặt giống nhau như hai giọt nước.

Từ đây, Yeon-joo bắt đầu trở thành con dâu nhà họ Han, tính cách hoàn toàn thay đổi so với Mi-na âm trầm, nhẫn nhịn trước đây, bởi Yeon-joo vốn là con gái ông trùm mafia được nuôi dạy bằng “luật rừng”.

Dù có sống dưới thân phận của Kang Mi-na thì cũng không còn kiểu nhẫn nhịn cam chịu, nên ngay khi xuất viện về nhà, cô đã có những pha “phản dame” khiến nhà chồng sốc toàn tập.

Vậy Kang Mi-na thật đang ở đâu? Chuyện gì đã xảy ra với cô ấy? Liệu có âm mưu nào ẩn phía sau sự hoán đổi của Yeon-joo với Mi-na không?

Phim tập trung vào những sự tranh giành, đấu đá của giới chaebol Hàn Quốc, cụ thể là trong gia tộc họ Han. Tuy đã có khá nhiều bộ phim đi theo motif này như Penhouse, High Class, nhưng điều đặc biệt của bộ phim là nữ chính bị hoán đổi thân phận, mất trí nhớ nhưng độ bá đạo thì không giảm sút phần nào.

Bên cạnh đó Nữ thanh tra tài ba còn là câu chuyện về pháp luật, về những vụ án tham nhũng của giới chaebol, về thế giới mafia đầy súng đạn, bởi Yeon-joo không chỉ là cô con dâu tham gia vào cuộc chiến gia tộc họ Han, mà thân phận thật của cô vẫn là nữ công tố viên chống tham nhũng, điều tra và vạch trần những tội lỗi của đám thượng lưu, chính khách. Đây chính là sự khác biệt và hấp dẫn của “Nữ thanh tra tài ba”.

Nữ chính Honey Lee là hoa hậu Hàn Quốc năm 2006 đã góp phần phá tan định kiến về “chân dài đóng phim” hay “bình hoa di động” khi góp mặt trong các dự án phim như The Partner (2009), Hit (2011), phim điện ảnh Deranged (2012)… và mới nhất là bộ phim hài Extreme Job (2019) đều nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và sự yêu thích của khán giả.

Trong phim “Nữ thanh tra tài ba”, Honey Lee một mình đóng 2 vai, hoàn toàn trái ngược nhau: Một bên là con gái trùm mafia nhưng đam mê học luật, làm công tố viên chống tham nhũng, một bên là thiên kim tiểu thư nhà tài phiệt nhưng chịu nhiều ấm ức, u uất trầm lặng.

Phim đang lên sóng THVL1 vào lúc 16 giờ 40 phút từ thứ 2 đến thứ 5 và 17 giờ từ thứ 6 đến chủ nhật hàng tuần.

BÁCH HỢP

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh