Phim Mexico

Quá khứ hận thù

Cập nhật, 23:20, Chủ Nhật, 05/02/2023 (GMT+7)

 

Khi Pedro lên 5 tuổi, cha anh chết dưới tay của Olmo và Fausto. Olmo đã tha cho Pedro và nhận cậu bé làm con nuôi, sau đó, Olmo giết luôn Fausto để độc chiếm khối tài sản khổng lồ.

30 năm sau, Pedro trưởng thành dưới sự dạy dỗ của Olmo, tôn sùng và xem ông ta như một người cha tốt. Về phần Olmo, ông ta cũng rất coi trọng Pedro, giao anh nắm giữ trọng trách trong tập đoàn của mình và dự định gả con gái cưng cho anh.

Trong chuyến công tác ở Tây Ban Nha để đàm phán một thương vụ kinh doanh lớn, Pedro gặp Vera, một nhà thiết kế nội thất xinh đẹp. Cuộc gặp gỡ của họ dường như được định đoạt bởi số phận khi Vera là con gái của Fausto. Cả hai đều không biết rằng, giữa họ có một quá khứ hận thù.

Dù mới gặp gỡ nhưng giữa hai người đã phát sinh một tình yêu nhau sâu đậm. Dường như họ sinh ra là để dành cho nhau nên không hề biết rằng ân oán của các đấng sinh thành trong quá khứ sẽ khiến cho cuộc sống hiện tại của cả hai gặp nhiều trắc trở.

Tình yêu với Vera giúp cho Pedro nhận ra rằng anh chỉ xem Marina như một cô em gái nhỏ cần bảo bọc. Và Marina xứng đáng được ở bên người đàn ông yêu thương cô hơn nên Pedro quay trở lại Mexico để chấm dứt cuộc hôn nhân được sắp đặt với Marina mà không hề biết rằng cô gái tội nghiệp ấy đang mang thai đứa con của anh. Đề nghị của Pedro đã khiến cho Marina sảy thai, trong khi Olmo đe dọa sẽ “ra tay” với Vera nếu Pedro vứt bỏ con gái mình. Không còn cách nào khác, Pedro đành chia tay Vera mà không biết rằng Vera cũng đang mang thai.

5 năm sau, Vera đưa con trai đến Mexico thăm mẹ của cô - bà Antonia và bàng hoàng khi biết cha cô vẫn còn sống. Fausto kể cho con gái nghe câu chuyện trong quá khứ và yêu cầu Vera thay ông trả thù Olmo. Tuy nhiên, Vera không đồng ý, Fausto đã giết Antonia rồi đổ lỗi cho Olmo. Để trả thù cho mẹ, Vera quyết định ở lại Mexico với kế hoạch trả thù Olmo.

Vera gia nhập tập đoàn của Olmo. Bị mê hoặc bởi nhan sắc của Vera nên Olmo tìm cách chinh phục và được cô nhận lời đính hôn. Cũng chính lúc này, Vera gặp lại Pedro, cả hai nhận ra rằng họ vẫn yêu nhau mãnh liệt như ngày đầu, nhưng để bảo vệ Pedro an toàn trước sự đe dọa của Olmo, Vera đồng ý kết hôn với ông ta.

Tình yêu của Vera và Pedro sẽ ra sao trước những ân - oán - tình -
thù của thế hệ trước? Và Pedro sẽ lựa chọn thế nào khi biết được rằng người nuôi dưỡng anh bấy lâu lại chính là kẻ thù giết cha?

Mời quý khán giả đón xem bộ phim Mexico “Quá khứ hận thù” vào 13 giờ hàng ngày trên THVL1, bắt đầu từ hôm nay 5/2/2023.

BÁCH HỢP