Phát hành sách hồi ký "Anh hùng Lao động Lê Minh Đức- Một đời người, một đời thợ"

Cập nhật, 14:49, Thứ Năm, 17/03/2022 (GMT+7)

 

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Nguyễn Thị Minh Trang trao tặng sách hồi ký “Anh hùng Lao động Lê Minh Đức- Một đời người, một đời thợ” cho Anh hùng Lao động Lê Minh Đức.
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Nguyễn Thị Minh Trang trao tặng sách hồi ký “Anh hùng Lao động Lê Minh Đức- Một đời người, một đời thợ” cho Anh hùng Lao động Lê Minh Đức.

(VLO) Ngày 17/3/2022, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Huyện ủy Bình Tân tổ chức buổi họp phát hành sách hồi ký “Anh hùng Lao động Lê Minh Đức- Một đời người, một đời thợ”.

Tác phẩm “Anh hùng Lao động Lê Minh Đức- Một đời người, một đời thợ” là tập hồi ký về cuộc đời cách mạng oanh liệt của Anh hùng Lao động Lê Minh Đức.

Nội dung của tác phẩm thể hiện truyền thống yêu nước, tinh thần vượt khó vươn lên, đương đầu với mọi thách thức, tận tụy và sáng tạo trong lao động, hiếu nghĩa vẹn tình của người con đất Vĩnh Long.

Bằng nghệ thuật ngôn từ đậm chất phương ngữ Nam Bộ, tác phẩm đã nêu cao giá trị lịch sử, trở thành tài liệu rất hữu ích đối với hoạt động tuyên truyền giáo dục cho thế hệ trẻ. Đây là món quà tri ân của đảng bộ, dân và quân Vĩnh Long nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh của Anh hùng Lao động Lê Minh Đức.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Nguyễn Thị Minh Trang cho biết thời gian tới ban sẽ khẩn trương phát hành sách hồi ký đến các cá nhân, đơn vị, địa phương, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp đã được Anh hùng Lao động Lê Minh Đức lưu lại trong quyển hồi ký.

Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, trưng bày, giới thiệu nội dung sách hồi ký gắn với tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh và địa phương.

Tin, ảnh: TUYẾT NGA