Phim sắp chiếu trên THVL

Quỷ Cốc Tử

Cập nhật, 14:50, Chủ Nhật, 05/09/2021 (GMT+7)

 

Quỷ Cốc Tử là một bộ phim lịch sử cổ trang vô cùng hấp dẫn do đạo diễn nổi tiếng Quách Bảo Xương chỉ đạo. Phim kể về huyền thoại của “ngài Quỷ Cốc” Vương Thiền- một chiến lược gia, nhà giáo dục và nhà kinh tế nổi tiếng trong thời Xuân Thu Chiến Quốc, nhuốm màu huyền bí xen lẫn ly kỳ.

Năm 390 trước Công Nguyên, Thái tử của Ngụy quốc và Thượng đại phu Vương Thác đã dẹp tan một cuộc đảo chính. Công Tử Hoãn bị lưu đày, Ngô Khởi trốn sang Sở quốc. Trong lúc Vương Thác đang ăn mừng chiến thắng, Ngô Khởi vì muốn trả thù và đoạt “Tôn Tử binh pháp” trong tay Vương Thác, đã thống lĩnh 500 tử sĩ bao vây Vương phủ, một nhà hơn trăm người đã bị thảm sát.

Ngô Khởi khám xét Vương phủ nhưng không tìm được “Binh pháp”. Sau, đó Vương phu nhân sinh hạ một con trai đặt tên là Vương Thiền. Được người bạn tốt là Sử Thái Hạo tốt bụng nhận làm nghĩa tử, nuôi dưỡng
trưởng thành.

Sau đó, Vương Thiền tìm được “Tôn Tử binh pháp” mà cha để lại. Ông chăm chỉ học tập nắm vững tinh túy binh pháp, chu du khắp các nước, muốn thực hiện lý tưởng trị vì trong thời loạn thế của mình.

Để tránh các thế lực săn đuổi, Vương Thiền đến Vân Mộng Sơn, ẩn cư trong Quỷ Cốc mở lớp dạy học, bồi dưỡng đệ tử. Ông cùng các môn sinh là những chí sĩ tài cao học rộng như Tôn Tẫn, Bàng Quyên, Tô Tần, Trương Nghi... nối tiếp nhau phò tá chính nghĩa, cứu giúp thiên hạ. Người đời tôn xưng ông là “Quỷ Cốc Tử”.

Trong loạn thế, từ nghĩa sĩ hào kiệt, đến quyền thần trong triều, lãng tử và hồng nhan, âm mưu và tình yêu, trả thù và cứu rỗi, quyền lực và tự do, bóng tối và ánh sáng... mỗi một người trong đó đều trở thành quân cờ trong thế cờ thiên hạ. Và Mưu thánh Quỷ Cốc Tử đã từng bước thúc đẩy ván cờ, mở ra trận quyết chiến sinh tử...

Bộ phim “Quỷ Cốc Tử” sẽ được phát sóng vào lúc 22h30” các ngày trên THVL1, bắt đầu từ 8/9/2021.

BÁCH HỢP

 

 

Các tin khác: