Nghẹt thở với bộ phim viễn tưởng mang màu sắc kinh dị "Radius"

Cập nhật, 15:44, Thứ Hai, 23/10/2017 (GMT+7)

Trong mùa phim Haloween năm nay, khán giả khó lòng bỏ qua tác phẩm ly kỳ viễn tưởng mang màu sắc kinh dị “Radius," tên tiếng Việt là “Bán kính tử thần." 

Cảnh trong phim
Cảnh trong phim


"Radius” không cần quá nhiều kỹ xảo hay dàn diễn viên nổi tiếng mà vẫn tạo nên sức hút nhờ cốt truyện mới lạ đầy sáng tạo và cuốn hút. 

Liam (Diego Klattenhoff) tỉnh dậy sau một tai nạn xe hơi mà không nhớ mình là ai. Trong lúc đi bộ về thị trấn, anh chàng bắt gặp hàng loạt xác chết với đôi mắt trắng dã. Những tưởng có một loại vi khuẩn chết người trong không khí, Liam dần dần nhận ra một sự thật kinh hoàng - những ai lại gần anh trong bán kính 15 mét đều chết ngay lập tức. 

Thế nhưng, Jane (Charlotte Sullivan), một cô gái xa lạ, lại có thể đến gần Liam mà bình an vô sự. Hàng loạt bí ẩn cũng từ đó được hé lộ...

Tại Việt Nam “Radius” được trình chiếu trước Mỹ 1 tuần. Trước đó, bộ phim cũng kịp ra mắt khán giả tại 3 Liên hoan phim Fantasia Film Festival (Canada), Horror Channel FrightFest (Anh) và Fantastic Fest (Mỹ) vào cuối tháng Chín vừa qua. Các nhà phê bình đã dành nhiều đánh giá tích cực cho bộ phim, so sánh phong cách của “Radius” với “Memento” của đạo diễn Christopher Nolan.

Giống với nhân vật Leonard trong “Memento," bộ đôi Liam và Jane cũng tỉnh dậy trong tình trạng mất trí nhớ. Họ phải dựa vào những mảnh ký ức bé nhỏ nhất còn sót lại để tìm ra thân phận thật sự của mình. 

Bộ phim dẫn dắt người xem theo một hành trình ngược từ hiện tại về lại quá khứ. Từng sự kiện riêng biệt, nhỏ nhặt nhất dần được kết nối với nhau một cách tài tình và đầy bất ngờ. 

"Radius" hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi cốt truyện đầy cuốn hút và kỳ bí.

Sylvain Bellemare - nhà sản xuất âm thanh cho “Radius” đã giành giải Oscar với bộ phim “Arrival” (2016). Hiệu ứng âm thanh đóng một phần không nhỏ vào thành công của tác phẩm khoa học viễn tưởng này. Những tiếng động lạ lẫm như rợn tóc gáy của những sinh vật ngoài hành tinh khiến cho bộ phim thêm màu sắc kỳ bí và âm u. 

Với khả năng diễn xuất tốt, sự kết hợp của hai diễn viên Charlotte Sullivan và Diego Klattenhoff sẽ mang đến cho người xem một bộ phim nghẹt thở và đầy cảm xúc.

"Radius" đã khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 20/10./.

Theo TTXVN