Ảnh

Á hậu Diễm Trang khoe dáng thanh lịch sau khi sinh

Cập nhật, 11:52, Thứ Ba, 15/08/2017 (GMT+7)

Sau thời gian sinh con, Á hậu Việt Nam Diễm Trang trở lại trong sự kiện mới với hình ảnh thanh lịch cuốn hút.

Mới đây, “gái một con” Á hậu Diễm Trang khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa với hình ảnh trở lại sau thời gian sinh con. Cô thu hút bởi vóc dáng thon gọn cùng hình ảnh mặn mà, nữ tính và vô cùng xinh đẹp.

Trong sự kiện mới đây, Á hậu Diễm Trang thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người với hình ảnh mặn mà, nữ tính và vô cùng xinh đẹp.

Người đẹp chọn diện cho mình chiếc váy thanh lịch, khoe trọn bờ vai mảnh mai và vô cùng gợi cảm. Diễm Trang nhận được nhiều lời khen với hình ảnh đầy tinh tế khi xuất hiện tại sự kiện.

Diện cho mình chiếc váy thanh lịch, khoe trọn bờ vai mảnh mai, Diễm Trang nhận được nhiều lời khen với hình ảnh đầy tinh tế tại sự kiện.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang không tham gia quá nhiều hoạt động tại làng giải trí như Kỳ Duyên hay Huyền My mà chọn cho mình một lối đi riêng. Cô chọn cuộc sống êm đềm hơn khi kết hôn cùng chú rể doanh nhân và có cho mình cô con gái đầu lòng.

 

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm nhỏ.

Sau khi sinh con, Diễm Trang trở lại với hình ảnh cuốn hút với vẻ mặn mà hơn. Người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả và đồng hành cùng các sự kiện. Trong sự kiện mới đây, Diễm Trang tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ bởi hình ảnh thanh lịch với nhan sắc rực rỡ.

Sau khi sinh con, Diễm Trang trở lại với hình ảnh cuốn hút với vẻ mặn mà hơn.
Sau khi sinh con, Diễm Trang trở lại với hình ảnh cuốn hút với vẻ mặn mà hơn.

Vốn là người kín tiếng tại làng giải trí nhưng Á hậu Diễm Trang luôn mang đến nhiều bất ngờ dành cho khán giả. Đặc biệt hình ảnh khi lộng lẫy khi tinh tế giúp Diễm Trang tỏa sáng như đóa hoa hương sắc của thời con gái.

Dù đã là mẹ một con, Diễm Trang vẫn tỏa sáng như đóa hoa hương sắc của thời con gái.
Dù đã là mẹ một con, Diễm Trang vẫn tỏa sáng như đóa hoa hương sắc của thời con gái.

Theo VNMedia