Thiên Khôi trở thành quán quân Thần tượng Âm nhạc nhí 2017

Cập nhật, 15:05, Thứ Bảy, 12/08/2017 (GMT+7)

 

Phút đăng quang của quán quân Thần tượng Âm nhạc nhí 2017. (Ảnh: BTC)
Phút đăng quang của quán quân Thần tượng Âm nhạc nhí 2017. (Ảnh: BTC)

Vượt qua hai đối thủ Thu Uyên và Quốc Đạt, cậu bé Thiên Khôi đã chính thức trở thành quán quân Thần tượng Âm nhạc nhí mùa thứ hai (2017). Kết quả được công bố trong đêm gala trao giải diễn ra tối qua (11/8) tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong top ba Thần tượng Âm nhạc nhí 2017, Thiên Khôi có số lượng bình chọn áp đảo (hơn 61%).

Việc Thiên Khôi đăng quang không phải là một kết quả bất ngờ. So với hai đối thủ tại vòng chung kết, Thiên Khôi thể hiện rõ sự vượt trội.

Quán quân Thần tượng Âm nhạc nhí năm nay được ví là chú “tắc kè hoa” nhờ khả năng biến hóa trên sân khấu, luôn mang đến nhiều bất ngờ cho cả ban giám khảo và khán giả qua từng đêm thi.

Thiên Khôi thể hiện rõ tố chất nghệ sỹ. Cậu bé không chỉ ghi điểm với ngoại hình lãng tử, giọng hát giàu nội lực mà còn chinh phục khán giả bằng khả năng sáng tác và chơi thành thạo nhiều loại nhạc cụ (trống, guitar, piano…).


“Trong suốt chặng đường đã qua, Thiên Khôi đã cho thấy sức hút khó cưỡng của mình. Cậu bé luôn biết cách làm cho người xem phải hồi hộp chờ đợi từng phần trình diễn của mình,” giám khảo Issac nhận xét.

Ở đêm gala trao giải tối qua, Thiên Khôi một lần nữa khiến sân khấu bùng nổ khi trình diễn “My songs.” Với cây đàn guitar và những đoạn gằn giọng đượ xử lý tự nhiên, một lần nữa, Thiên Khôi đã chứng minh tố chất nghệ sỹ đặc biệt của mình.

Trong khi đó, mặc dù Quốc Đạt được đánh giá cao ở giọng hát nội lực và khả năng giải phóng hình thể, Thu Uyên được khen ngợi bởi giọng ca ngọt ngào, truyền cảm nhưng cả hai lại chưa tạo được sự đột phá.

Nhìn lại hành trình đã qua, Quốc Đạt hầu như chưa bước qua vùng an toàn và Thu Uyên khá “một màu” khi thường chỉ thể hiện những ca khúc thuộc dòng nhạc sở trường (với Quốc Đạt là những bài hát có tiết tấu nhanh, sôi động; với Thu Uyên là những ca khúc dân ca trữ tình)./

Theo AN NGỌC (VIETNAM+)