Phim sắp chiếu trên sóng THVL

Xạ thủ

Cập nhật, 06:08, Thứ Bảy, 13/05/2017 (GMT+7)

Trong cuộc thi bắn súng thực chiến IPSC, cảnh sát Trang Tử Duy đã phá kỷ lục mà trước đó sư huynh trong đội cảnh sát của anh là Miêu Trí Tín đã thiết lập.

Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, kỷ lục đó lại bị phá vỡ bởi Quan Hữu Bác, một giám đốc quỹ ngân sách Hong Kong. Mối quan hệ bạn bè vừa mới thiết lập của họ nhanh chóng trở thành oan gia khi Quan Hữu Bác vô tình trở thành nhân chứng duy nhất tại hiện trường vụ án cướp 4 tờ hối phiếu trị giá 400 triệu đô la.

Vụ án tưởng như bế tắc vì toàn bộ 3 tên cướp, 3 cảnh sát hộ tống cùng tên giám đốc ngân hàng hộ tống 4 tờ hối phiếu đều đã chết, cả Từ Vĩ Quang- một cảnh sát giao thông đến ngăn chặn vụ cướp tiền cũng bị bắn trọng thương rơi vào tình trạng chết não, hôn mê sâu.

Còn Quan Hữu Bác, với thái độ của người hành động vì chính nghĩa, bằng sự điềm tĩnh hơn người, học vấn uyên thâm, đã có đủ lý lẽ và bằng chứng cho thấy mình chỉ vì muốn cứu người cảnh sát giao thông nên mới ra tay ngộ sát, bắn chết bọn cướp.

Tuy nhiên, bằng phán đoán nhạy bén và trực giác của một cảnh sát điều tra giỏi, thanh tra Trang Tử Duy, anh đã dần tìm ra tên tội phạm thật sự đứng đàng sau mọi chuyện.

Nam diễn viên Cổ Thiên Lạc vào vai Quan Hữu Bác- một giám đốc quỹ ngân sách ngân hàng Hong Kong điển trai, trí tuệ hơn người nhưng lạnh lùng và điềm tĩnh trong mọi hoàn cảnh, do sự cố phát sinh xuất hiện trong kế hoạch cướp tiền của anh và 2 người bạn thân khiến anh ta vô tình trở thành kẻ sát nhân bất đắc dĩ.

Phim có sự tham gia của các diễn viên chính: Ngô Ngạn Tổ (Trang Tử Duy), Cổ Thiên Lạc (Quan Hữu Bác), Liên Khải (Từ Vĩ Quang- Từ Vĩ Quốc), Lý Băng Băng (Thiệu A Na), Thái Trác Nghiên (Đình Đình), Đỗ Văn Trạch (Hoàng Đào), Phương Trung Tín (Miêu Trí Tín)...

Phim điện ảnh Hong Kong “Xạ thủ” sẽ được phát sóng vào lúc 8 giờ 30- Chủ nhật- 14/5/2017 trên THVL1.

BÁCH HỢP (TP Vĩnh Long)