HLV Ngọc Sơn "đứng người" vì học trò đội Quang Lê hát quá hay

Cập nhật, 11:09, Thứ Sáu, 12/05/2017 (GMT+7)

Tập 10 Thần Tượng Bolero, thí sinh Thu Thảo của đội Quang Lê đã thể hiện ca khúc "Tiễn người đi" khiến HLV Ngọc Sơn phải "đứng người" vì quá xuất sắc.

Tối 11/5, tập 10 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Đội Quang Lê mở màn vòng Quyết đấu và cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc, vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, ở vòng thi này đội Quang Lê còn có sự trợ giúp của cố vấn âm nhạc – nhạc sĩ Hàn Châu.

Tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong đêm thi là giáo viên âm nhạc Lý Thu Thảo, cô thể hiện ca khúc "Tiễn người đi", đây là ca khúc được Quang Lê chọn có chủ ý vì giai điệu ca khúc có những nốt cao và nốt thấp rất khó thể hiện.

"Cô giáo dạy nhạc" Lý Thu Thảo

Tuy nhiên, không làm Quang Lê thất vọng Thu Thảo đã thể hiện trọn vẹn, những câu luyến láy, bỏ nhỏ như thủ thỉ ngọt ngào vào tai người nghe, cảm xúc của "Tiễn người đi" được Thu Thảo thổi một làn gió mới, đậm đà và tình cảm.

HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Quang Lê đã rất 'chịu chơi' làm khó thí sinh của mình khi lựa chọn ca khúc này, nhưng mà em vẫn vượt qua rất ngọt ngào, giọng dày, ngân và đắm chìm đến nốt cuối cùng của bài hát, chỉ một nốt đó có thể đánh giá em là nghệ sĩ chân chính".

Đến lượt HLV Ngọc Sơn, anh thậm chí "đứng người" trước giọng hát tuyệt vời của cô giáo dạy nhạc: "Em hát rất ngọt ngào! Anh cũng kính nể nhạc sĩ Lam Phương và chúc mừng phần thi của em rất tuyệt vời" - HLV Ngọc Sơn bày tỏ.

HLV Ngọc Sơn
HLV Ngọc Sơn "đứng người" vì Lý Thu Thảo hát quá hay.

Cũng đồng tình với ý kiến của hai HLV Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Sơn, HLV Lệ Quyên nhận xét: "Quyên cũng nói với Quang Lê đúng là chọn một bài hát rất khó cho Thảo chỉ một nốt thôi cũng vất vả. Nói một cách chính xác và công bằng Thảo đã hát quá hay bài này, chúc mừng em".

Về phần mình, HLV Quang Lê cảm thấy bước khởi đầu của cô học trò đã trọn vẹn. Đối với anh Thu Thảo đã làm rất tốt trọng trách được giao và anh thấy hài lòng vì điều đó.

Trong khi thí sinh Hoàng Ngọc Sơn phải nhờ đến tấm vé đi tiếp từ ba HLV còn lại thì Thu Thảo lại bước tiếp một cách suôn sẻ hơn. Với phần thể hiện xuất sắc của mình, Thu Thảo đã "hạ gục" những thí sinh khác để trở thành người duy nhất được HLV Quang Lê lựa chọn bước tiếp vào vòng bán kết.

Theo CTV Thanh Mai/VOV.VN