Chuyện bên lề phim "Âm mưu và tình yêu"

Rucha Hasabnis lên xe hoa với bạn trai lâu năm

Cập nhật, 10:23, Thứ Hai, 27/06/2016 (GMT+7)

Rucha Hasabnis- nữ diễn viên đóng vai Rashi trong bộ phim truyền hình dài tập “Âm mưu và tình yêu” đã kết hôn với bạn trai lâu năm Rahul Jagdale vào ngày Quốc khánh. Hôn lễ của họ đã diễn ra theo kiểu truyền thống người Marathi.

Rucha chia sẻ rằng “Tôi và chồng của mình đều rất yêu mến đất nước, vì vậy khi gia đình đề nghị ngày kết hôn, chúng tôi đã chọn ngày 26/1. Và chồng tôi đã đeo một lá cờ nhỏ của đất nước trên trang phục cưới của anh ấy”.

Hôn lễ của Rucha kéo dài 4 ngày, bắt đầu với lễ Puja, tiếp đến là lễ Sangeet và tiệc cưới. Rucha rất thích mỗi nghi thức của buổi lễ. Đó là trải nghiệm quý giá đối với cô. Cô ấy nói rằng “Chúng tôi đã chơi nhạc Marathi trong ngày cưới. Ở đó cũng có những tiết mục múa Lezim và có cả Shehnai nữa”.

Nữ diễn viên dành nhiều lời khen ngợi về người đàn ông của đời mình: “Chúng tôi đã học chung trường, bằng tuổi nhau và suy nghĩ giống nhau. Rahul còn chính là một người bạn thân thiết, một triết gia và người hướng dẫn của tôi- một tri kỷ giúp cuộc sống của tôi được trọn vẹn”.

Điều gì ở anh ấy thu hút cô ấy? “Tôi luôn tin rằng nếu hai người yêu nhau, họ có thể nói chuyện với nhau. Tôi có thể nói với anh ấy về tất cả mọi điều. Anh ấy rất sáng suốt, thông minh và tốt bụng. Đó là những điều tôi muốn ở người đàn ông của mình”- Rucha nói.

Rucha sinh ra và lớn lên ở Mumbai. Cô ấy xuất hiện lần đầu tiên trong series “Char Choughi” của Marathi TV. Cô ấy cũng đã thử sức với hài kịch khi tham gia chương trình Comedy Circus.

Cô ấy đã tốt nghiệp Cử nhân thương mại tại Trường Kelkar và Thạc sĩ thương mại tại Trường ĐH Mumbai. Năm 2015, Rucha đã thừa nhận việc từ bỏ diễn xuất và tìm kiếm việc làm khác.

Thần tượng của cô ấy trong diễn xuất là Amitabh Bachhan và Aishwarya Rai Bachhan.

Với vai diễn Rashi trong “Âm mưu và tình yêu”, cô ấy đã giành được nhiều giải thưởng của India Television Academy, Star Parivaar, Boroplus Gold,…

“Âm mưu và tình yêu” - Phần 2 được phát sóng vào lúc 22 giờ 15 phút các ngày trên THVL1 và phát lại vào lúc 13 giờ 30 phút trên THVL2 - kênh 31 mạng THC SCTV- kênh 34 mạng THC HTVC.

BÁCH HỢP