Điều chỉnh thời gian khai mạc Festival Gạch Gốm Đỏ- Kinh tế Xanh tỉnh Vĩnh Long

18:17, 26/10/2024

Căn cứ Kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh tại cuộc họp ngày 22/10/2024 về việc rà soát, đánh giá tiến độ công tác chuẩn bị tổ chức Festival Gạch Gốm Đỏ-Kinh tế Xanh tỉnh Vĩnh Long lần I năm 2024.

Festival là dịp để Vĩnh Long giới thiệu với du khách về làng nghề gạch gốm đỏ địa phương.
Festival là dịp để Vĩnh Long giới thiệu với du khách về làng nghề gạch gốm đỏ địa phương.

Theo đó, BTC thông báo điều chỉnh thời gian khai mạc sự kiện so với Kế hoạch 85/KH-UBND. Cụ thể, khai mạc và chuỗi sự kiện diễn ra từ ngày 16/11/2024 đến 22/11/2024 (trước đó từ ngày 10/11/2024 đến 16/11/2024); bổ sung hoạt động khai mạc phố đi bộ vào ngày 16/11/2024.

Đồng thời, yêu cầu các sở, ngành, đơn vị liên quan trong thời gian tới cần tập trung, khẩn trương, chủ động thực hiện các nhiệm vụ được phân công theo lĩnh vực ngành và phối hợp tốt với các cơ quan, đơn vị liên quan để đảm bảo tiến độ theo kế hoạch; chuẩn bị tốt phương án điều tiết giao thông, hướng dẫn, phân luồng, bố trí khu vực dừng, đỗ xe, giữ xe, bến tàu. Đảm bảo an ninh, an toàn trật tự tại các điểm diễn ra các hoạt động…

Trong quá trình triển khai, nhiệm vụ được phân công nếu có khó khăn, vướng mắc, yêu cầu báo ngay về các đơn vị là Phó Ban tổ chức Festival (Sở Văn hóa-TT-DL, Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và PTNT) để được hỗ trợ hoặc báo cáo về UBND tỉnh, ban chỉ đạo cho ý kiến giải quyết-nếu vượt thẩm quyền.

Festival Gạch Gốm Đỏ-Kinh tế Xanh tỉnh Vĩnh Long lần I năm 2024 là dịp để Vĩnh Long giới thiệu với du khách gần xa về làng nghề gạch gốm đỏ- một điểm đến du lịch an toàn, hấp dẫn và giàu bản sắc văn hóa; xúc tiến phát triển du lịch, mang tính liên kết vùng, tìm kiếm cơ hội lan tỏa đến các thị trường trong và ngoài nước. Sự kiện còn là dịp để địa phương giới thiệu những thành tựu và tiềm năng, thế mạnh trên các lĩnh vực khác, góp phần thu hút đầu tư để phát triển kinh tế-xã hội.

Tin, ảnh: NGỌC LIỄU

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh