ĐH UEH Phân hiệu Vĩnh Long tổ chức ngày hội thực tập, việc làm cho sinh viên

15:49, 25/10/2024
ĐH UEH Phân hiệu Vĩnh Long tặng hoa cho các cơ quan, doanh nghiệp ký kết.
ĐH UEH Phân hiệu Vĩnh Long tặng hoa cho các cơ quan, doanh nghiệp ký kết.

Sáng 25/10, tại Phân hiệu Vĩnh Long, ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh (UEH) ký kết hợp tác đào tạo với 11 cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Song song lễ ký kết, ĐH UEH Phân hiệu Vĩnh Long còn liên kết với các công ty, doanh nghiệp tổ chức ngày hội thực tập, việc làm cho sinh viên.

Sự hợp tác giữa nhà trường và các cơ quan, doanh nghiệp tạo ra môi trường lý tưởng để sinh viên học tập và trải nghiệm thực tế. Bên cạnh, sinh viên sẽ có cơ hội áp dụng kiến thức đã học, tiếp cận công nghệ tiên tiến và tham gia các tình huống thực tế. Qua đó, giúp sinh viên phát triển toàn diện và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động hiện đại.

Cụ thể, hợp tác thông qua các chương trình: thực tập, học kỳ doanh nghiệp; tham quan thực tế; chuyên gia chia sẻ; tham gia góp ý, đánh giá chương trình đào tạo; chia sẻ tri thức thông qua UEH E-newsletter hàng tháng; đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp.

Đến nay, UEH đã ký kết với hơn 500 doanh nghiệp và hiệp hội nghề nghiệp uy tín, nhằm hợp tác đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực nhằm lan tỏa tri thức và giá trị cho cộng đồng và xã hội.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh