Tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và an toàn hội viên cựu chiến binh

20:23, 19/09/2024

(VLO) Chiều 19/9/2024, Công ty Điện lực Vĩnh Long phối hợp Hội Cựu Chiến binh tỉnh tổ chức tuyên truyền chuyên đề Tiết kiệm điện, sử dụng điện hiệu quả; Phòng chống tai nạn, cháy nổ do điện và triển khai phát triển App CSKH ENVSPC cho gần 170 đại biểu là chủ tịch, phó chủ tịch, chi hội trưởng hội cựu chiến binh 20 xã- thị trấn thuộc huyện Vũng Liêm.

 Buổi tuyên truyền thu hút đông đảo hội viên hội cựu chiến binh tham dự.
Buổi tuyên truyền thu hút đông đảo hội viên hội cựu chiến binh tham dự.

Tại buổi tuyên truyền, ông Nguyễn Hữu Tuyến- Trưởng Phòng Kinh doanh, ông Phan Phạm Thái Nguyên- Phó Trưởng phòng An toàn Công ty Điện lực Vĩnh Long đã chia sẻ những kiến thức cơ bản và bổ ích về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm trên các thiết bị điện gia dụng trong cơ quan, công sở và gia đình, giúp tiết kiệm điện trong sinh hoạt hàng ngày.

Các kiến thức về sử dụng điện an toàn, nêu nguyên nhân, tác hại, giải pháp phòng ngừa tai nạn điện, cháy nổ do điện, xử lý khi xảy ra tai nạn và những khuyến cáo khi sử dụng điện. Bên cạnh đó, lưu lý các hội viên cần thường xuyên kiểm tra, thay thế những thiết bị điện không đảm bảo an toàn trong gia đình và cơ quan.

Điện lực Vĩnh Long cũng đã hướng dẫn cài đặt và sử dụng các tiện ích App CSKH EVNSPC.
Điện lực Vĩnh Long cũng đã hướng dẫn cài đặt và sử dụng các tiện ích App CSKH EVNSPC.

Qua buổi tuyên truyền nhằm trang bị cho các cựu chiến binh kiến thức tiết kiệm điện, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong cơ quan, gia đình. Qua đó, các cựu chiến binh sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực đến các cơ quan, gia đình và công đồng để mọi người hiểu rõ hơn về lợi ích, cũng như tầm quan trọng của việc sử dụng điên an toàn và tiết kiệm.

Tin, ảnh: TẤN TÂN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh