Trường ĐH Cửu Long ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hàn Quốc

Cập nhật, 16:45, Thứ Tư, 05/06/2024 (GMT+7)

 

Chuyên gia giới thiệu mô hình máy bay không người lái.
Chuyên gia giới thiệu mô hình máy bay không người lái.

Ngày 4/6, Trường ĐH Cửu Long có buổi tiếp và làm việc với Công ty TNHH Nongbusanchon C&G, Công ty TNHH Knuri và Top Field (Hàn Quốc) về hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

Các bên tiến hành trao đổi những nội dung có khả năng tiến tới hợp tác phát triển trong thời gian tới, cụ thể: Hợp tác đào tạo chứng chỉ ISO quốc tế cá nhân. Đào tạo cho giảng viên và sinh viên Trường ĐH Cửu Long vận hành, điều khiển máy bay không người lái phục vụ cho hoạt động sản xuất nông nghiệp.

Hợp tác đào tạo trong lĩnh vực y học, kỹ thuật công nghệ, nông nghiệp, xử lý nước thải. Ứng dụng công nghệ mới ứng phó với biến đổi khí hậu, xâm nhập mặn…

Trường ĐH Cửu Long ký kết hợp tác với Công ty TNHH Nongbusanchon C&G (Hàn Quốc).
Trường ĐH Cửu Long ký kết hợp tác với Công ty TNHH Nongbusanchon C&G (Hàn Quốc).

Sau khi trao đổi, Trường ĐH Cửu Long và Công ty TNHH Nongbusanchon C&G ký biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Tổ chức giao lưu văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao và trao đổi học thuật giữa giảng viên, sinh viên Trường ĐH Cửu Long với giảng viên, sinh viên Hàn Quốc.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN