Tặng 400 phần quà Trung thu cho thiếu nhi xã Hòa Phú

08:09, 08/09/2022

Chiều ngày 8/9/2022, ông Hồ Văn Huân- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long, cùng lãnh đạo huyện Long Hồ đến vui Tết Trung thu cùng với các cháu thiếu nhi xã Hòa Phú (Long Hồ)- ảnh.

 

Xem video clip

(VLO) Chiều ngày 8/9/2022, ông Hồ Văn Huân- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long, cùng lãnh đạo huyện Long Hồ đến vui Tết Trung thu cùng với các cháu thiếu nhi xã Hòa Phú (Long Hồ).

Trước khi được tặng quà, các cháu thiếu nhi được nghe các anh, chị cán bộ Đoàn kể về sự tích đêm Trung thu, được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ cũng như tham gia nhiều trò chơi vui nhộn.

 

Đến vui Trung thu các cháu thiếu nhi được nghe đại diện lãnh đạo Đảng ủy xã Hòa Phú đọc thư chúc tết của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ tỉnh gửi đến các cháu thiếu nhi; đồng thời nhắc nhở, động viên các cháu phấn đấu học tập tốt, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 Dịp này, lãnh đạo tỉnh, huyện Long Hồ đã gửi tặng quà trung thu cho 400 cháu thiếu nhi của xã Hòa Phú. Mỗi phần quà gồm lồng đèn và bánh trung thu.

Tin, ảnh: Phước Giang

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh