Khởi công 5/10 công trình xây mới

07:09, 08/09/2022

Theo UBND huyện Vũng Liêm, năm 2022 huyện được tỉnh hỗ trợ xây mới 10 công trình. Đến nay, đã khởi công 5/10 công trình tại xã Trung Thành và Trung Thành Tây với tỷ lệ giải ngân đạt trên 61%.

(VLO) Theo UBND huyện Vũng Liêm, năm 2022 huyện được tỉnh hỗ trợ xây mới 10 công trình. Đến nay, đã khởi công 5/10 công trình tại xã Trung Thành và Trung Thành Tây với tỷ lệ giải ngân đạt trên 61%.

Các công trình đã khởi công tại xã Trung Thành Tây, gồm: Công trình đường liên ấp Trung Hậu- Trường Thọ đang đào đất lòng đường bơm cát; Trường Tiểu học Trung Thành Tây A điểm chính đang xử lý phương án móng, điểm phụ đang thi công mái.

Tại xã Trung Thành, công trình Nhà Văn hóa Thể thao cụm Xuân Lộc- Phước Lộc đã hoàn thành thi công, chờ nghiệm thu; Trung tâm Văn hóa Thể thao xã Trung Thành đang thi công hoàn thiện, thực hiện khoảng 95%; Trường Mẫu giáo Trung Thành điểm ấp Trung Trạch đang thi công cốt thép, điểm ấp Phước Lộc đang thi công móng.

Ngân sách tỉnh và Trung ương đã tập trung huy động các nguồn vốn bố trí cho các công trình trọng điểm, bức xúc tại các xã nông thôn mới được kịp thời, tạo điều kiện thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội của huyện. Bên cạnh, UBND huyện cũng tập trung chỉ đạo các ngành và chủ đầu tư trong khởi công các công trình, trong đấu thầu thực hiện các công trình khởi công mới.

NGUYỄN PHƯƠNG

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh