"ATM gạo" hỗ trợ trên 12.000 phần quà cho người khó khăn

Cập nhật, 20:13, Thứ Bảy, 23/05/2020 (GMT+7)

Thực hiện chương trình ATM gạo nghĩa tình, Công an tỉnh đã tiếp nhận gạo, nhu yếu phẩm ước tính 1,5 tỷ đồng, đã hỗ trợ trên 12.000 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 23/5, Công an tỉnh Vĩnh Long tổ chức họp mặt tri ân nhà hảo tâm hỗ trợ thực hiện “ATM gạo” giúp đỡ người dân khó khăn bị ảnh hưởng hạn, mặn và dịch COVID- 19.

Chương trình ATM gạo nghĩa tình do tuổi trẻ Công an tỉnh Vĩnh Long vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm đã tiếp nhận trên 85 tấn gạo và các nhu yếu phẩm gồm 2.700 chai dầu ăn, 14.000 chai nước tương, nước mắm, 55.600 gói mì, 56.000 trứng gà, trên 2 tấn đường cát cùng hàng ngàn khẩu trang,...

Qua đó, Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị, tình nguyện viên tổ chức “ATM gạo” tại TP Vĩnh Long và lưu động đến tất cả các địa phương,  trao tận tay cho người dân gặp khó khăn.

Ông Lữ Quang Ngời- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các  tập thể và cá nhân.
Ông Lữ Quang Ngời- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân.

Tại buổi lễ tri ân, Đại tá Phan Ngọc Tính- Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long gửi lời cảm ơn đến các ban ngành đoàn thể, những nhà hảo tâm đã đồng hành, chung sức cùng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh mang những hạt gạo nghĩa tình, hỗ trợ cho người dân trong lúc khó khăn.

Công an tỉnh Vĩnh Long mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, chung sức cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho các hoàn cảnh còn khó khăn.

Dịp này, UBND tỉnh Vĩnh Long tặng bằng khen cho 6 tập thể, 15 cá nhân đã cùng với lực lượng công an và chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

Tại lễ tri ân, Công ty TNHH SXTM Sắt thép Hữu Sang cũng đã tặng 3 căn nhà (trị giá 150 triệu đồng) cho Công an tỉnh Vĩnh Long để hỗ trợ cho các hoàn cảnh gặp khó khăn.

Tin, ảnh: NGUYÊN ANH