Bồi dưỡng kiến thức định kỳ hướng dẫn viên du lịch

Cập nhật, 17:05, Thứ Ba, 14/06/2016 (GMT+7)

Lớp bồi dưỡng vừa được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Vĩnh Long phối hợp với Công ty TNHH Một thành viên- Trung tâm Đào tạo nguồn nhân lực Kiến Trí Cần Thơ tổ chức tại nhà hàng Thiên Long (TP Vĩnh Long) từ 13- 14/6/2016.

Ông Trần Thiện Ngoan- Trưởng phòng Quản lý Du lịch Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Vĩnh Long (bìa trái) trao giấy chứng nhận cho các học viên
Ông Trần Thiện Ngoan- Trưởng phòng Quản lý Du lịch Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Vĩnh Long (bìa trái) trao giấy chứng nhận cho các học viên

Trong hai ngày, 31 học viên là những người đang làm công tác hướng dẫn viên du lịch tại các công ty, doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh được tiếp thu nhiều kiến thức quan trọng về bối cảnh chung của du lịch thế giới, tình hình chính trị, kinh tế, xã hội của đất nước và của tỉnh Vĩnh Long hiện nay.

Thực trạng của việc xây dựng, phát triển sản phẩm du lịch và công tác định hướng, quy hoạch phát triển du lịch của tỉnh trong thời gian tới. Đồng thời, các học viên cũng được triển khai các nội dung của Luật Du lịch, quy định xử phạt hành chính trên lĩnh vực du lịch và những điều hướng dẫn viên du lịch không được làm.

Kết thúc lớp bồi dưỡng, Ban tổ chức đã cấp giấy chứng nhận cho 31 học viên (tỷ lệ 100%). Đây là một trong những điều kiện bắt buộc để các hướng dẫn viên du lịch đổi lại thẻ hướng dẫn viên.

Tiến sĩ Lê Quang Chiến- Giảng viên thuộc Công ty TNHH Một thành viên- Trung tâm Đào tạo nguồn nhân lực Kiến Trí Cần Thơ chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt chương trình của lớp bồi dưỡng và hy vọng các học viên hãy vận dụng những kiến thức đã học vào công tác chuyên môn, góp phần thúc đẩy du lịch Vĩnh Long tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian tiếp theo.

Tin, ảnh: MINH TRIẾT