Chú trọng cải thiện hình ảnh và chất lượng các dịch vụ

03:01, 23/01/2013

Trong các giải pháp phát triển kinh doanh của Bưu điện Vĩnh Long năm 2013, chú trọng cải thiện hình ảnh và chất lượng các dịch vụ được quan tâm hàng đầu.

Trong các giải pháp phát triển kinh doanh của Bưu điện Vĩnh Long năm 2013, chú trọng cải thiện hình ảnh và chất lượng các dịch vụ được quan tâm hàng đầu.

Đồng thời, đẩy mạnh tiếp thị khách hàng lớn, xây dựng cơ chế khuyến khích đối với lực lượng bán hàng, phát triển các dịch vụ mới; nâng cao chất lượng mạng lưới và dịch vụ, sắp xếp lại lao động, đào tạo đội ngũ bưu tá, phát triển ứng dụng công nghệ thông tin…

Bưu điện sẽ tiếp tục phát triển các dịch vụ như: điện hoa quà tặng, chuyển tiền trong nước và quốc tế, phát hàng thu tiền (COD), bưu kiện khách hàng lớn… Đưa vào khai thác các dịch vụ mới: chuyển phát hộ chiếu, chứng minh nhân dân, truyền hình vệ tinh kỹ thuật số An Viên (AVG) góp phần tạo nguồn thu ổn định. Xây dựng phương án trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị triển khai kế hoạch năm 2013 ngày 18/1/2013, ông Nguyễn Hải Thanh- Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, đánh giá cao hoạt động của Bưu điện Vĩnh Long trong năm 2012, với việc kéo giảm đáng kể chênh lệch thu chi, từng bước giành lại được thị phần dịch vụ chuyển phát nhanh vốn phải cạnh tranh khốc liệt.

Ông Nguyễn Hải Thanh cũng lưu ý Bưu điện tỉnh: cần rà soát lại mạng lưới để có hướng chuyển đổi thích hợp, tăng cường ứng dụng tin học vào quản lý và khai thác các dịch vụ, xây dựng quy chế tiền lương tạo động lực cho người lao động làm việc hiệu quả.

TRẦN PHƯỚC

Đường dây nóng: 0909645589.

Phóng sự ảnh