Gần 300 VĐV tranh tài Giải Quần vợt vô địch năng khiếu quốc gia- Cúp Phước Thành IV 2024

14:44, 03/10/2024

(VLO) Giải đấu do Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) phối hợp Liên đoàn Quần vợt tỉnh và Sở Văn hóa-TT-DL tổ chức, diễn ra từ ngày 4-13/10 tại Cụm sân quần vợt Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Vĩnh Long.

Giải quy tụ gần 300 VĐV đến từ 17 tỉnh, thành, ngành cả nước tham gia tranh tài ở 20 nội dung thi đấu bao gồm các lứa tuổi từ U.8 đến U.18. Trong đó, có nhiều cái tên hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu hấp dẫn và kịch tính như: Nguyễn Minh Phát, Lê Tiến Anh, Vũ Tuấn Phong, Ngô Hồng Hạnh và Ngô Bảo Ngân,…

Giải đấu không chỉ là sân chơi cho các VĐV trẻ thể hiện tài năng mà còn là cơ hội để Vĩnh Long và các tỉnh, thành ĐBSCL gắn kết thể thao với phát triển kinh tế, du lịch, thương hiệu địa phương.

Dự kiến, sau lễ khai mạc vào sáng 4/10 sẽ diễn ra Hội nghị Phát triển quần vợt- Pickleball các tỉnh ĐBSCL với sự tham dự của đại diện lãnh đạo VTF, lãnh đạo Sở Văn hóa-TT-DL và liên đoàn quần vợt các tỉnh, thành ĐBSCL và TP Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, trong chương trình hội nghị sẽ diễn ra lễ ký kết hợp tác liên kết vùng trong phát triển quần vợt và Pickleball giữa các đơn vị, địa phương, với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của các môn thể thao này tại khu vực ĐBSCL.

P.PHONG

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh