VFF đề nghị tăng cường an ninh cho ĐT Việt Nam tại Indonesia

Cập nhật, 23:55, Thứ Tư, 04/01/2023 (GMT+7)

VFF gửi văn bản tới AFF và PSSI đề nghị thắt chặt an ninh cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022, đồng thời gửi công điện tới Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đề nghị hỗ trợ ĐT Việt Nam.

 Trận đấu giữa chủ nhà Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Bung Karno. (Ảnh: Bola)
Trận đấu giữa chủ nhà Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Bung Karno. (Ảnh: Bola)

Hôm nay 4/1, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có công điện gửi Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đề nghị hỗ trợ ĐT Việt Nam, trong thời gian thi đấu trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 gặp ĐT Indonesia.

Trong công điện VFF nêu rõ đã gửi văn bản chính thức tới Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) và Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) về việc thắt chặt và tăng cường các biện pháp bảo đảm an ninh cho ĐT Việt Nam trong thời gian lưu trú, thi đấu tại Jakarta, Indonesia nói riêng và cho trận đấu nói chung.

VFF cũng chia sẻ thông tin Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) sẽ bổ nhiệm 1 cán bộ an ninh và AFF bổ nhiệm 2 giám sát trận đấu để đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu.

Căn cứ tình hình an ninh liên quan đến các hoạt động thể thao trong thời gian gần đây tại Indonesia, VFF mong nhận được sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia có công điện chính thức gửi cơ quan quản lý thể thao của Indonesia và PSSI về việc triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh cho ĐT Việt Nam, đồng thời thông báo và hướng dẫn kiều bào Việt Nam tại Indonesia và cổ động viên tuân thủ các quy định về an ninh, an toàn của BTC trận đấu khi tới sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam.

Theo lịch thi đấu, trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa chủ nhà Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra lúc 16h30 ngày 6/1 trên sân Bung Karno. Sau đó, đôi bên sẽ đá trận lượt về vào lúc 19h30 ngày 9/1 trên sân Mỹ Đình./.

Theo PV/VOV.VN