Choáng với lịch thi đấu dày đặc của Văn Toàn, Văn Thanh

Cập nhật, 16:35, Thứ Ba, 27/12/2016 (GMT+7)

Trong số những cầu thủ của Việt Nam thời điểm hiện tại, Văn Toàn và Văn Thanh được đánh giá là những cầu thủ có lịch thi đấu dày đặc nhất.

Chiều nay (27/12), U21 HAGL sẽ bước vào trận tranh hạng 3 ở giải U21 quốc tế 2016. Đối thủ của Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh cùng các đồng đội là U21 Việt Nam của HLV Phạm Minh Đức.

Văn Toàn là một trong những cầu thủ có lịch thi đấu dày đặc nhất
Văn Toàn là một trong những cầu thủ có lịch thi đấu dày đặc nhất

Sau khi bị U21 Yokohama FC biến thành cựu vương ở giải đấu, U21 HAGL đang quyết tâm giành thắng lợi ở trận đấu chiều nay bởi không muốn trắng tay ở giải đấu họ từng 2 năm liên tiếp vô địch.

Với cá nhân Văn Toàn và Văn Thanh cả hai đều quyết tâm khẳng định bản thân để đoạt giải cầu thủ Việt Nam ấn tượng nhất và cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất giải. Ngoài ra đây cũng là cơ hội để hai cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi ghi điểm với BTC giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016.

Sau trận đấu này, U21 HAGL sẽ lên Pleiku vào sáng 28/12 để kịp ra sân tập luyện vào buổi chiều cùng đội 1 HAGL, chuẩn bị cho V.League 2017.

Ở mùa giải mới, đội bóng phố Núi có sự tăng cường lớn về lực lượng khi Công Phượng, Tuấn Anh trở lại thi đấu.

Bên cạnh đó, HAGL cũng đã hoàn tất 2 ngoại binh khi chiêu mộ thành công thêm trung vệ Mobi Fehr người từng khoác áo U20 Mỹ. Với sự có mặt của trung vệ có bố người Thụy Sỹ, mẹ người Nhật, HAGL tin rằng hàng phòng ngự của mình sẽ kiên cố hơn.

Với việc cùng U21 HAGL tham dự giải U21 quốc tế 2016 trước khi cùng HAGL tham dự V.League 2017, cặp đôi Văn Toàn và Văn Thanh là những tuyển thủ có lịch thi đấu dày đặc nhất.

Trước đó, bộ đôi này cũng đã liên tục cày ải trong màu áo HAGL ở V.League 2016 và cùng ĐT Việt Nam tranh tài ở AFF Cup 2016.

Trao đổi với báo chí về mục tiêu của HAGL ở V.League 2017, Giám đốc điều hành Huỳnh Mau cho biết: "Lứa cầu thủ Công Phượng bây giờ đã trưởng thành nên tôi tin chúng tôi sẽ chơi tốt ở V-League.

Chúng tôi không đặt mục tiêu vô địch, nhưng trước mắt phải đá hay, đẹp và đá thắng nhiều trận để có thứ hạng cao và kéo khán giả đến sân. Ở mùa giải 2017, HAGL rất tự tin nhất là khi đá trên sân nhà Pleiku".

Theo TTVN