Quần jean và những điều tối kỵ

Cập nhật, 05:55, Thứ Năm, 12/11/2015 (GMT+7)

Quần jean là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người, tuy nhiên có những điều bạn nên "dè chừng" với kiểu quần này.

Người mắc bệnh dạ dày không nên mặc quần jean chật, bó một cách thường xuyên. Điều này sẽ khiến những cơn đau dạ dày của bạn trở nên trầm trọng hơn. Với những người mắc bệnh đau dạ dày, cách tốt nhất là lựa chọn những kiểu quần có phần lưng thun thoải mái, dễ chịu để thay thế quần jean.

Những người có cơ thể quá khổ hay vòng 2 mũm mĩm cũng không nên lựa chọn quần jean, bởi chắc chắn rằng bạn không muốn lớp mỡ bụng của mình "tràn" lên trên lưng quần.

Khi tới dự một đám tang, bạn hãy lựa chọn chiếc quần âu hay quần tây dáng suông thoải mái, tối màu và chỉn chu. Lựa chọn những chiếc quần jean sáng màu, bó sát- thậm chí rách- là điều tối kỵ. Hơn nữa phần lớn quần jean hiện tại đều là cạp trễ. Chỉ cần một vài hành động như ngồi hay với tay là có thể để lộ "phụ tùng" thậm chí là cơ thể một cách khiếm nhã.

Khi tới ra mắt gia đình nhà trai bạn cũng không nên diện quần jean mà hãy tạo ấn tượng tốt, thanh lịch với một chiếc đầm liền quá đầu gối nữ tính, dịu dàng vừa phải.

THY HƯƠNG  (Theo phunutoday)