Áo trễ vai cho nàng thêm gợi cảm

Cập nhật, 09:03, Thứ Năm, 26/11/2015 (GMT+7)

 

 Áo trễ vai giúp bạn gái thêm phần hấp dẫn.
Áo trễ vai giúp bạn gái thêm phần hấp dẫn.

Hãy tôn thêm vẻ gợi cảm cho bờ vai nhỏ nhắn, mịn  màng chỉ bằng chiếc áo trễ vai với chất liệu phong phú và đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc.

Chiếc áo trễ vai sẽ giúp bạn khoe bờ vai nuột nà cùng làn da mịn màng một cách khéo léo nhất. Tùy vào từng thời điểm cũng như địa điểm đến mà bạn có thể chọn cho mình chiếc áo trễ vai với chất liệu và màu sắc, hoa văn thích hợp. Bạn Hồng Thắm (chủ của hàng Sky) cho biết: “Gần đây, giới trẻ đặc biệt rất thích các mẫu váy, áo trễ vai từ họa tiết đơn giản đến cầu kỳ”.

Bạn là người năng động thích sự trẻ trung, phóng khoáng, gợi ý cho bạn lúc này là chiếc áo trễ vai bằng thun, coton. Còn những cô nàng điệu đà thì chất liệu mềm mại của voan sẽ cực kỳ thích hợp đấy nhé.

Với chiếc áo trễ vai bằng voan, bạn có thể diện cùng chân váy bút chì sẽ tạo ra vẻ vừa thanh lịch, vừa sang trọng tại các buổi gặp gỡ tiếp đãi đối tác làm ăn.

Trong khi đó, kết hợp cùng quần yếm, soóc denim sẽ tạo nên vẻ nghịch ngợm, phóng khoáng,…thích hợp cho những cuộc dạo chơi. Còn mix chung với váy xòe đi kèm dép kẹp, nón rộng vành bạn sẽ trở thành cô nàng ngọt ngào và thật lãng mạn giữa biển khơi.

Mẫu áo trễ vai có chất thun lụa và tông màu sặc sỡ là gợi ý hấp dẫn cho các bạn gái yêu thích sự gợi cảm.

Chiếc áo trễ vai với hoa văn hay sọc là lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng cho vóc dáng nhỏ nhắn.

Với bộ cánh này bạn sẽ trông thật trẻ trung, năng động. Còn trong những buổi tiệc sang trọng, bạn có thể chọn cho mình chiếc đầm trễ vai ôm sát để tăng thêm sự cuốn hút. Bạn đừng quên chọn cho mình phụ kiện đi kèm thật bắt mắt để tăng thêm sự cuốn hút nhé.

Bài, ảnh: Trần Ngọc