Trại hè thiếu nhi hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em

02:05, 31/05/2024

Ngày 31/5, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên tỉnh phối hợp với Huyện Đoàn Vũng Liêm tổ chức Trại hè thiếu nhi hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, với sự tham gia của hơn 500 em thiếu nhi là học sinh các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện Vũng Liêm.

Xem video

 

(VLO) Ngày 31/5, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên tỉnh phối hợp với Huyện Đoàn Vũng Liêm tổ chức Trại hè thiếu nhi hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, với sự tham gia của hơn 500 em thiếu nhi là học sinh các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện Vũng Liêm.

Trao tặng phần quà cho các em thiếu nhi nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Trao tặng phần quà cho các em thiếu nhi nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trại hè diễn ra với các hoạt động sôi nổi, hấp dẫn như: thi rung chuông vàng chủ đề “Thay lời muốn nói”, thi dựng trại, thi kể chuyện theo sách, hội thi nghi thức đội, tuyên truyền phòng chống ma túy, phố trò chơi dân gian và trò chơi vận động có thưởng.

Dịp này, ban tổ chức cũng trao tặng 80 phần quà cho các em thiếu nhi nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

Sôi nổi trong các trò chơi có thưởng.
Sôi nổi trong các trò chơi có thưởng.

Hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện cho các thiếu nhi được giao lưu, rèn luyện và phát triển năng khiếu bản thân. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh