Giới thiệu gần 1.600 đoàn viên ưu tú cho Đảng

Cập nhật, 11:54, Thứ Sáu, 08/12/2023 (GMT+7)

Theo Tỉnh Đoàn Vĩnh Long, trong năm 2023, các cấp bộ đoàn trong tỉnh đã tiếp tục quan tâm tổ chức các phong trào hành động cách mạng, từ đó tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến và phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Theo đó, các cấp bộ đoàn đã đẩy mạnh thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tổ chức học tập, quán triệt, phổ biến nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của Đoàn với trên 3.500 cuộc; đồng thời phát huy vai trò mạng xã hội thông tin, tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào, tự tôn dân tộc, đạo đức, lối sống văn hóa cho 100% cán bộ đoàn và đoàn viên. Bên cạnh, các cấp bộ đoàn còn thực hiện hàng trăm công trình, phần việc thanh niên xây dựng nhà nhân ái, thắp sáng đường quê, trồng cây xanh, đảm nhận tuyến đường hoa…

Thông qua các hoạt động thực tiễn trên đã góp phần xây dựng thế hệ đoàn viên có lòng yêu nước, có đạo đức, trí tuệ, bản lĩnh, có ý chí để vươn lên. Qua đó, đã phát hiện và giới thiệu gần 1.600 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; qua đó 690 đảng viên mới được kết nạp.

PHƯƠNG VY