Trao đổi sinh viên các trường khối ngành kinh tế

06:06, 26/06/2023

Ngày 26/6, Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh phối hợp các trường ĐH khối ngành kinh tế, các viện trong cả nước khai mạc Chương trình Trao đổi sinh viên các trường khối ngành Kinh tế- "UEH MEKONG SUMMER CAMP 2023". (ảnh)

(VLO) Ngày 26/6, Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh phối hợp các trường ĐH khối ngành kinh tế, các viện trong cả nước khai mạc Chương trình Trao đổi sinh viên các trường khối ngành Kinh tế- “UEH MEKONG SUMMER CAMP 2023”. (ảnh)

Chương trình diễn ra trong 1 tháng tại Phân hiệu Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long, với sự tham gia của gần 100 sinh viên, trong đó có 11 sinh viên quốc tế.

Tại đây, các sinh viên sẽ tham gia chương trình học tập chính khoá với 2 học phần trong chương trình đào tạo trình độ ĐH bằng Tiếng Anh; chương trình ngoại khoá với các nội dung: chương trình phát triển năng lực công nghệ; chương trình Mekong Field Trip, các hoạt động vui chơi, rèn luyện kỹ năng…

Thông qua chương trình, sinh viên có thêm những trải nghiệm mùa hè thú vị với nhiều hoạt động gắn kết, bồi dưỡng tư duy và tri thức. Từ đó, giúp các bạn hoàn thiện bản thân, đáp ứng nhanh yêu cầu của các nhà tuyển dụng và sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh