Thăm và chúc Tết Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Cập nhật, 21:22, Thứ Sáu, 06/01/2023 (GMT+7)

 

Đoàn đến thăm và chúc Tết Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân
Đoàn đến thăm và chúc Tết Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Tiếp tục Hành trình “Tuổi trẻ Vĩnh Long vì biển đảo quê hương”, ngày 6/1, Tỉnh Đoàn Vĩnh Long đã đến thăm và chúc Tết Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân.

Thay mặt đoàn, anh Trần Công Khánh - Bí thư Tỉnh Đoàn Vĩnh Long đã thăm hỏi, gửi lời chúc mừng năm mới, chúc các đồng chí cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi đây được nhiều sức khỏe, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ.

Đại tá Lục Đức Tiên - Phó Tư lệnh Vùng 5 Hải quân gửi lời cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của tuổi trẻ Vĩnh Long nói riêng cũng như tỉnh Vĩnh Long nói chung đã dành tình cảm đặc biệt cho cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân. Đây là động lực tiếp thêm sức mạnh để cán bộ, chiến sĩ khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt vai trò là lực lượng nòng cốt bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Dịp này, đoàn cũng đến trao tặng 100 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân và 10 phần quà Xuân cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn ở phường An Thới (TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang). Đây là tình cảm của tuổi trẻ Vĩnh Long, với mong muốn mang đến cho ngư dân hoàn cảnh khó khăn có cái Tết đầm ấm, vui tươi hơn; đồng thời, động viên bà con yên tâm vươn khơi, bám biển.

Trao tặng quà cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn
Trao tặng quà cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn

Tin, ảnh: CẨM HUỆ