Cận cảnh Triumph Street Cup đầu tiên tại Việt Nam giá 450 triệu

10:02, 17/02/2017

Có kiểu dáng cafe racer hoài cổ, chiếc môtô Triumph Street Cup 2017 đầu tiên tại Việt Nam đã vừa được một cửa hàng tư nhân tại Hà Nội nhập về.

Có kiểu dáng cafe racer hoài cổ, chiếc môtô Triumph Street Cup 2017 đầu tiên tại Việt Nam đã vừa được một cửa hàng tư nhân tại Hà Nội nhập về.

Theo CTV Trường Giang/VOV.VN

 

Triumph Street Cup là mẫu xe môtô giá rẻ mới nhất của hãng xe Anh Quốc Triumph, sau dòng Street Twin. Xe được ra mắt lần đầu tại triển lãm Intermot vào tháng 10/2016. Là phiên bản cafe racer của Street Twin, Street Cup có một số điểm thay đổi trong thiết kế để tạo phong cách thể thao hơn. Ở phía trước, chiếc xe đã có một mào chắn gió phía trên đèn pha.
Triumph Street Cup là mẫu xe môtô giá rẻ mới nhất của hãng xe Anh Quốc Triumph, sau dòng Street Twin. Xe được ra mắt lần đầu tại triển lãm Intermot vào tháng 10/2016. Là phiên bản cafe racer của Street Twin, Street Cup có một số điểm thay đổi trong thiết kế để tạo phong cách thể thao hơn. Ở phía trước, chiếc xe đã có một mào chắn gió phía trên đèn pha.

 

Bộ mâm và hệ thống phanh của Street Cup được thừa hưởng từ Street Twin, ngoại trừ đĩa phanh ghép từ 2 mảnh (Semi-floating) thay vì đĩa đúc. Lốp trước của xe có kích thước 100/90/18.
Bộ mâm và hệ thống phanh của Street Cup được thừa hưởng từ Street Twin, ngoại trừ đĩa phanh ghép từ 2 mảnh (Semi-floating) thay vì đĩa đúc. Lốp trước của xe có kích thước 100/90/18.

 

Bảng đồng hồ kép của Street Cup có dạng cổ điển như các dòng Bonneville. Có tay lái thể thao, tuy nhiên chiếc xe sử dụng ghi-đông gập xuống thay vì tay lái clip-on như những dòng cafe racer khác. Bình xăng của Street Cup tiếp tục được lấy từ Street Twin. Tuy nhiên với sơn 2 tông màu cùng logo Triumph nổi, chiếc xe đem tới vẻ bắt mắt và thể thao hơn.
Bảng đồng hồ kép của Street Cup có dạng cổ điển như các dòng Bonneville. Có tay lái thể thao, tuy nhiên chiếc xe sử dụng ghi-đông gập xuống thay vì tay lái clip-on như những dòng cafe racer khác. Bình xăng của Street Cup tiếp tục được lấy từ Street Twin. Tuy nhiên với sơn 2 tông màu cùng logo Triumph nổi, chiếc xe đem tới vẻ bắt mắt và thể thao hơn.

 

Triumph Street Cup 2017 sở hữu động cơ 2 xi-lanh SOHC 8 van làm mát bằng nước với dung tích 899 cc. So với dòng động cơ 865 cc của Bonneville trước đây, động cơ mới này có mô-men xoắn lớn hơn 18% trong khi tiết kiệm hơn 36%. Dù có kiểu dáng cổ điển nhưng Street Twin vẫn sở hữu các công nghệ hiện đại như tay ga điện tử, hệ thống điều khiển lực kéo, ly hợp slipper clutch chống khóa bánh sau, ABS...
Triumph Street Cup 2017 sở hữu động cơ 2 xi-lanh SOHC 8 van làm mát bằng nước với dung tích 899 cc. So với dòng động cơ 865 cc của Bonneville trước đây, động cơ mới này có mô-men xoắn lớn hơn 18% trong khi tiết kiệm hơn 36%. Dù có kiểu dáng cổ điển nhưng Street Twin vẫn sở hữu các công nghệ hiện đại như tay ga điện tử, hệ thống điều khiển lực kéo, ly hợp slipper clutch chống khóa bánh sau, ABS...

 

Theo phong cách cafe racer, chiếc xe không có yên cho người ngồi sau, thay vào đó là bộ ốp nhựa có kiểu dáng khí động học. Yên của Street Cup có bề mặt mịn như nhung đem tới cảm giác dễ chịu.
Theo phong cách cafe racer, chiếc xe không có yên cho người ngồi sau, thay vào đó là bộ ốp nhựa có kiểu dáng khí động học. Yên của Street Cup có bề mặt mịn như nhung đem tới cảm giác dễ chịu.

 

Cụm đèn hậu LED của xe không có sự thay đổi so với Street Twin. Nằm đối xứng hai bên thân xe là hệ thống xả kép đem tới tiếng nổ trầm ấm. Thay vì có màu nhôm như Street Twin, pô của Street Cup được sơn tĩnh điện màu đen mạnh mẽ hơn. Lốp sau xe có bản 150/70/17, và cả 2 lốp đều sử dụng loại Pirelli Phantom.
Cụm đèn hậu LED của xe không có sự thay đổi so với Street Twin. Nằm đối xứng hai bên thân xe là hệ thống xả kép đem tới tiếng nổ trầm ấm. Thay vì có màu nhôm như Street Twin, pô của Street Cup được sơn tĩnh điện màu đen mạnh mẽ hơn. Lốp sau xe có bản 150/70/17, và cả 2 lốp đều sử dụng loại Pirelli Phantom.

 

Theo showroom nhập khẩu xe Đức Quảng Ngãi tại Hà Nội, giá bán của Street Twin sau khi cộng tất cả các chi phí tại Việt Nam là khoảng hơn 450 triệu đồng.
Theo showroom nhập khẩu xe Đức Quảng Ngãi tại Hà Nội, giá bán của Street Twin sau khi cộng tất cả các chi phí tại Việt Nam là khoảng hơn 450 triệu đồng.

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh