Vợ chồng tưới rẫy bị điện giật chết

Cập nhật, 07:43, Thứ Năm, 07/01/2016 (GMT+7)

Vào khoảng 8 giờ ngày 1/1/2016, khi người dân ấp Mỹ Hưng 2 (Mỹ Hòa- TX Bình Minh) đi thăm rẫy thì hốt hoảng phát hiện vợ chồng anh Lê Xuân Phát (31 tuổi) và chị Huỳnh Ngọc Nhung (23 tuổi) cùng ở ấp Mỹ Hưng 2 (Mỹ Hòa) nằm chết ngoài đám rẫy của mình.

Sau đó, nguyên nhân được xác định là do cả 2 vợ chồng anh Phát bị điện giật chết từ chiếc mô tưa có mắc vào nguồn điện, dùng để tưới rẫy.

Người nhà nạn nhân cho biết: Vào thời điểm trên, anh Phát tưới các liếp củ cải trắng hơi lâu mà không thấy vào nên chị Nhung nghĩ chồng đói bụng liền đi mua tô bún đem ra cho chồng ăn. Có lẽ khi phát hiện chồng chết thì chị Nhung hoảng hốt, không giữ được bình tĩnh nên chạy đến chạm vào anh Phát và vợ cũng bị điện giật chết.

Được biết, vợ chồng anh Phát thuộc diện khó khăn, nhà ở đậu trên phần đất của người chú vợ. Anh Phát làm công nhân tại một công ty bê tông ở gần nhà và ngày Tết Dương lịch được nghỉ nên anh Phát về phụ giúp gia đình thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Vợ chồng anh Phát và chị Nhung tử vong để lại đứa con trai 2 tuổi. Vụ việc cũng là lời cảnh báo người dân cần cẩn thận, sử dụng điện an toàn.

HOÀI NAM