Tiêu hủy pháo hoa do người dân giao nộp

06:08, 09/08/2024

Ngày 8/8, tại Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Hội đồng Tiêu hủy pháo và thuốc pháo do Công an tỉnh Vĩnh Long thành lập đã tổ chức tiêu hủy 229 tép pháo hoa tia sáng và 186 ống pháo hoa không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không hóa đơn chứng từ (ảnh). Số pháo hoa này do người dân giao nộp từ năm 2021 đến nay.

(VLO) Ngày 8/8, tại Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Hội đồng Tiêu hủy pháo và thuốc pháo do Công an tỉnh Vĩnh Long thành lập đã tổ chức tiêu hủy 229 tép pháo hoa tia sáng và 186 ống pháo hoa không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không hóa đơn chứng từ (ảnh). Số pháo hoa này do người dân giao nộp từ năm 2021 đến nay.

Quá trình tiêu hủy được tiến hành theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn. Qua đó, góp phần thực hiện nghiêm Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước và ý thức trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, người dân trong thực hiện các quy định của pháp luật, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Tin, ảnh: THANH THẢO- ÁI BÌNH (CAVL)

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh