Bắt tạm giam bị can mua bán trái phép chất ma túy

07:01, 26/01/2024

Ngày 24/1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam bị can Nguyễn Thị Kim Ngân (ảnh, SN năm 1991, ngụ xã Tường Lộc, huyện Tam Bình) để điều tra về hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy".

 

Ngày 24/1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam bị can Nguyễn Thị Kim Ngân (ảnh, SN năm 1991, ngụ xã Tường Lộc, huyện Tam Bình) để điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đã khởi tố vụ án “Mua bán trái phép chất ma túy”, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Hoàng Tú (SN 1989, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ, Tú là chồng của Ngân).

Tại thời điểm kiểm tra nhà của Tú ở xã Phú Quới vào ngày 22/11/2023, Tú đã giao nộp 43 bịch nilon và 1 khối tinh thể màu trắng, qua giám định là ma túy có trọng lượng 43,5432g. Tú khai nhận số ma túy trên được mua của một người lạ mặt tại Vĩnh Long với giá 8 triệu đồng, sau đó đem về nhà sử dụng và phân lẻ bán cho các con nghiện để kiếm lời.

Quá trình điều tra mở rộng vụ án, cơ quan điều tra đã có đủ chứng cứ, chứng minh Nguyễn Thị Kim Ngân có liên quan đến vụ án. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang hoàn tất hồ sơ để xử lý.

Tin, ảnh: THANH THẢO-
HỒNG QUYẾN 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh