Căng dây điện bẫy chuột làm chết người

Cập nhật, 18:20, Thứ Tư, 25/08/2021 (GMT+7)

Trong quá trình căng dây điện để bẫy chuột, ông Cần không không làm biển cảnh báo, không thông báo cho các hộ dân có ruộng xung quanh vì vậy đã gây ra cái chết cho bà Trần Thị V.

Ngày 25/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Văn Cần (SN 1965, trú tại thôn Phần Dương, xã Đào Dương, huyện Ân Thi) về tội Giết người.

Đối tượng Trần Văn Cần
Đối tượng Trần Văn Cần

Quá trình điều tra xác định: gia đình ông Cần trồng lúa tại cánh đồng Đường Cái thuộc địa phận thôn Phần Dương, xã Đào Dương, huyện Ân Thi từ khoảng tháng 6/2021.

Phát hiện chuột vào cắn phá lúa nên vào ngày 4/8, Cần đã đấu nối điện để chống chuột.  Tuy nhiên, ông Cần không làm biển cảnh báo, không thông báo cho các hộ dân có ruộng xung quanh và chính quyền địa phương biết, cũng không trông coi mà về nhà.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Đến khoảng 20h45’ ngày 5/8/2021, ông Cần nhận được điện thoại thông báo về việc có người bị điện giật ngoài cánh đồng nên đã ngắt nguồn điện cấp vào xung quanh ruộng nhà mình.

Sau đó ông này đi ra ruộng thì được biết bà Trần Thị V., sinh năm 1949, ở cùng thôn đã tử vong do bị điện giật. Biết mình gây ra hậu quả nghiêm trọng, ông Cần đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội./.

Theo PV/VOV.VN