Bắt đối tượng sử dụng chất ma túy ở Long Hồ

Cập nhật, 15:04, Thứ Bảy, 07/05/2016 (GMT+7)

Ngày 7/5/2016, Công an xã Phú Quới kết hợp với Công an huyện Long Hồ kiểm tra hành chính một nhà trọ tại ấp Phước Yên A, phát hiện 2 đối tượng sử dụng chất ma túy nhưng 1 đối tượng đã nhanh chóng bỏ chạy, còn lại 1 đối tượng bị công an bắt giữ.

Bắt đối tượng sử dụng chất ma túy ở Long Hồ
 

Đối tượng bị công an tạm giữ là Nguyễn Duy Hưng sinh năm 2001, cư ngụ tại ấp Phước Bình B, xã Phú Quới. Công an đã cho test nhanh, kết quả chứng minh Hưng có sử dụng chất ma túy đá.

Làm việc với công an, Hưng khai nhận đối tượng sử dụng chất ma túy với Hưng và đã bỏ chạy là Lê Thanh Trung, cư ngụ tại ấp Phước Bình A. Hưng còn cho biết thêm, nhà trọ hai đối tượng đến sử dụng ma túy là của bạn gái Trung thuê và hai đối tượng này đến đây sử dụng ma túy đá đã được 3 tháng.

Công an xã Phú Quới huyện Long Hồ nhận định Hưng là đối tượng có tiền sự về sử dụng chất ma túy, riêng Trung là đối tượng từng có tiền án tiền sự về tội gây rối trật tự công cộng, dụ dỗ trẻ em chưa đủ tuổi vị thành niên sử dụng chất ma túy trái phép. Hiện Công an huyện Long Hồ đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Phước Giang- Ngọc Liễu