Cà Mau: Người cướp taxi là cán bộ quản lý thị trường

Cập nhật, 13:22, Chủ Nhật, 27/12/2015 (GMT+7)

Chiều 25-12, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Cà Mau Nguyễn Văn Đô cho biết, ông Hứa Ngọc Hiền (SN 1962, ngụ phường 1, TP Cà Mau, tỉnh Cà Màu) là cán bộ hợp đồng trực thuộc Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Cà Mau.

Ông Hiền nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang. (Ảnh: Việt Tiến)
Ông Hiền nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang. (Ảnh: Việt Tiến)

Cũng theo vị lãnh đạo này, ông Hiền từng được phân công ở Đội QLTT đóng ở huyện Ngọc Hiển (Cà Mau). Gần đây, ông Hiền không làm tròn chức trách nhiệm vụ được giao, để xảy ra điều tai tiếng nên bị rút về Phòng tổ chức Chi cục QLTT tỉnh, đang chờ phân công nhiệm vụ.

Như NDĐT đã thông tin, trước đó vào rạng sáng ngày 22-12, ông Hiền thuê xe Innova 7 chổ chạy từ TP Cà Mau sang huyện Hòn Đất (Kiên Giang). Trên xe có hai người là ông Hiền và tài xế Nguyễn Ngọc Hạp (ngụ phường 6, TP Cà Mau).

Khi xe lưu thông đến ấp Chín Xáng (xã Đông Hòa, huyện An Minh, Kiên Giang), ông Hiền ngồi băng phía sau đã bất ngờ dùng dây siết cổ tài xế Hạp. Trong lúc vùng vẫy, giằng co, tài xế Hạp chụp được ống tuýp sắt (trong đó có gắn con dao) đâm vào người khiến ông Hiền trọng thương, sau đó tài xế tông cửa thoát ra ngoài kêu cứu.

Cơ quan chức năng vào cuộc, đưa ông Hiền đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang vào sáng cùng ngày. Các bác sĩ ghi nhận trên ngực ông Hiền có hai vết thương rộng 2x3 cm, mạch và huyết áp bằng không.

Sau khi phẩu thuật dẫn lưu màng phổi và khâu vết thương trên ngực, ông Hiền qua cơn nguy kịch. Trong khi đó, khai nhận bước đầu với cơ quan điều tra, tài xế Hạp cho biết, hung khí là do ông Hiền mang theo để gây án nhưng tài xế vô tình chụp được và cũng không biết là có con dao gắn bên trong. Trong lúc giằng co, cả hai đều bị thương, nhưng tài xế chỉ bị thương nhẹ, xây xát ở vùng cổ.

Vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo http://nhandan.com.vn/phapluat/thoi-su-phap-luat/item/28355402-ca-mau-nguoi-cuop-taxi-la-can-bo-quan-l%C3%BD-thi-truong.html