Chợ săn xe được đánh giá là xu hướng tất yếu của thị trường xe hiện nay, thúc đẩy doanh số bán, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt.
Chợ săn xe được đánh giá là xu hướng tất yếu của thị trường xe hiện nay, thúc đẩy doanh số bán, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt.
Đáp ứng nhu cầu mua xe hơi ngày càng tăng của người Việt, Carmudi Việt Nam vừa tổ chức “Chợ Săn Xe lần thứ 4” nhằm mang đến sự đơn giản, nhanh gọn cho các giao dịch xe.
Nhu cầu mua xe của người Việt ngày càng cao |
Số lượng giao dịch “khủng”
Sau 3 ngày tổ chức, đã có hơn 4.000 khách tham quan, 44 hợp đồng được kí kết và trên 900 lượt lái thử. Đây là những con số ấn tượng của một sự kiện mua bán xe ngoài trời.
Anh Việt Lê - Giám đốc Marketing của Carmudi Việt Nam cho biết: “Trang web Carmudi.vn là cầu nối trực tuyến hiệu quả giữa người bán và người mua xe. Tuy nhiên, đối với sản phẩm đắt tiền như xe hơi, việc trực tiếp gặp nhau, xem và lái thử xe và là điều không thể thiếu. Đây là lý do chúng tôi tổ chức Chợ Săn Xe, giúp khách hàng hoàn thành khâu cuối cùng của một giao dịch mua bán xe. Các khách hàng của trang web carmudi.vn có thể đến Chợ Săn Xe để trực tiếp gặp gỡ đồng thời thực hiện giao dịch được dễ dàng và minh bạch hơn”.
“Gieo” niềm tin đến khách hàng
Thực hiện theo đúng mục tiêu "Mua xe dễ - bán xe nhanh", Chợ Săn Xe mang đến giải pháp và lợi ích thiết thực cho người mua xe cùng các đại lý. Sự kiện đã được tổ chức ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM, được khách hàng, giới yêu xe đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và uy tín.
Sự kết hợp giữa website Carmudi.vn và Chợ Săn Xe ngoài trời đã đánh đúng tâm lý khách hàng mua xe trong thời đại internet. Sự kết hợp này còn giúp tối ưu hóa phương thức mua bán xe tại Việt Nam, người mua dễ dàng tìm mẫu xe yêu thích trên website Carmudi.vn, sau đó đến sự kiện để trực tiếp xem và lái thử. Phương thức này vừa hiệu quả, an toàn mà lại tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
Nhìn vào những con số đã đạt được trong sự kiện, có thể thấy khách hàng rất hào hứng với Chợ Săn Xe. Anh Việt Lê cũng cho biết thêm, “Sàn giao dịch xe trực tuyến Carmudi.vn và sự kiện Chợ Săn Xe ngoài trời là hai kênh hỗ trợ đồng thời cho khách hàng trong việc mua bán xe hiện nay. Khách hàng truy cập trang web carmudi.vn để tìm hiểu thông tin và giá xe. Sau đó đến Chợ Săn Xe để xem trực tiếp và lái thử. Chợ Săn Xe có thể xem là kênh để củng cố quyết định mua xe của khách hàng”.
Các đại lý xe cũng đánh giá cao Chợ Săn Xe, bên cạnh việc trưng bày xe một cách quen thuộc tại showroom, Chợ Săn Xe được xem như một kênh mới, giúp họ tiếp cận với một nguồn khách hàng tiềm năng. “Đối với hãng xe Mitsubishi, Chợ Săn Xe đã giúp đại lý Mitsubishi Satsco dễ dàng tiếp cận đến lượng lớn khách hàng tiềm năng và cũng là cơ hội để giới thiệu mẫu xe mới ra mắt là Mitsubishi All-New Pajero Sport. Lưu lượng khách hàng đến gian hàng của chúng tôi và các đơn đặt hàng được kí kết tại Chợ Săn Xe làm chúng tôi rất hài lòng”, ông Nguyễn Văn Tôn đại diện Mitsubishi Satsco chia sẻ.
Với thành công của Chợ Săn Xe lần thứ 4, Carmudi dự định sẽ tổ chức 4 sự kiện Chợ Săn Xe trong năm 2017. Hiện tại, Carmudi đã bắt đầu khảo sát về nhu cầu mua bán xe cho năm mới. Đây là một thông tin hứa hẹn đáp ứng nhiều mong đợi của đại lý xe cùng khách hàng mua xe.
Theo Trần Ngọc/VOV.VN
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin