Hoàn thành tốt công tác xúc tiến thương mại

11:01, 18/01/2024

Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương), năm 2023, trung tâm đã phối hợp tổ chức thành công các cuộc hội chợ, triển lãm, phiên chợ và hội chợ thuộc chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại với tên gọi Hội chợ Công thương vùng ĐBSCL- Vĩnh Long năm 2023

Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương), năm 2023, trung tâm đã phối hợp tổ chức thành công các cuộc hội chợ, triển lãm, phiên chợ và hội chợ thuộc chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại với tên gọi Hội chợ Công thương vùng ĐBSCL- Vĩnh Long năm 2023; tổ chức các hội chợ, triển lãm trong tỉnh, các cuộc kết nối cung cầu tại các tỉnh, thành ngoài tỉnh. Qua đó, các đơn vị, các chủ thể OCOP và doanh nghiệp đã có dịp gặp gỡ, trao đổi, tìm được đối tác mua hàng và xây dựng hệ thống phân phối với các khu vực trong cả nước.

Đối với hoạt động xúc tiến thương mại tại thị trường nước ngoài, trung tâm đã tổ chức đoàn doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm tại tỉnh Kampongspeu (Campuchia), bang Bihar (Ấn Độ). Ngoài ra, trung tâm còn tham gia đoàn giao thương tại Nhật Bản và Trung Quốc.

Theo đánh giá, chương trình xúc tiến thương mại năm 2023 có thay đổi, linh hoạt phù hợp với tình hình thực tế. Công tác kết nối cung cầu tăng về số cuộc so với kế hoạch đầu năm, đã mang lại hiệu quả tích cực cho các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất.

Năm 2024, hoạt động xúc tiến thương mại sẽ tập trung vào hoạt động chính như tổ chức, phối hợp tổ chức phiên chợ, hội chợ, triển lãm, tham gia các hoạt động kết nối giao thương, kết nối cung cầu hàng hóa trong và ngoài nước…

CÔNG NGÔN

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh