Vĩnh Long có nhiều dự án tham gia cuộc thi khởi nghiệp ĐBSCL

09:12, 07/12/2023

Đó là các dự án: "Trang trại trải nghiệm sinh thái và sản xuất rượu truyền thống Somo Farm Cửu Long của nhóm tác giả Nguyễn Thị Diệu Hiền (xã An Phước, huyện Mang Thít); "Biến tấu nông sản thành chao dừa" của Nguyễn Thị Trúc Linh (xã Tân Phú, huyện Tam Bình); "Chuỗi giá trị sản phẩm từ cây sả" của Nguyễn Hoài An (xã Thiện Mỹ, huyện Trà Ôn)… Đây là các dự án đã tham gia cuộc thi khởi nghiệp tỉnh và đạt giải cao.

 

Sản phẩm chao của chị Nguyễn Thị Trúc Linh (Tam Bình).
Sản phẩm chao của chị Nguyễn Thị Trúc Linh (Tam Bình).

Đó là các dự án: “Trang trại trải nghiệm sinh thái và sản xuất rượu truyền thống Somo Farm Cửu Long của nhóm tác giả Nguyễn Thị Diệu Hiền (xã An Phước, huyện Mang Thít); “Biến tấu nông sản thành chao dừa” của Nguyễn Thị Trúc Linh (xã Tân Phú, huyện Tam Bình); “Chuỗi giá trị sản phẩm từ cây sả” của Nguyễn Hoài An (xã Thiện Mỹ, huyện Trà Ôn)… Đây là các dự án đã tham gia cuộc thi khởi nghiệp tỉnh và đạt giải cao.

Theo thông báo của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh Cần Thơ, dự kiến vòng bán kết diễn ra ngày 9/12/2023, tại TP Cần Thơ. Mỗi dự án có 3 phút để thuyết trình ý tưởng trước giám khảo, thời gian hỏi- đáp với giám khảo sau phần thuyết trình không giới hạn.

Tin, ảnh: SÔNG HẬU

 

 

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh